:::     :::

แทนเนฮิลล์เชื่อ'เบิร์คส์'จะพร้อมสำหรับซีซั่น2022

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ เชื่อว่า เทรย์ เบิร์คส์ จะพร้อมสำหรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึงแม้ว่าปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกแทบจะไม่ได้ลงซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็ตาม

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เชื่อว่า เทรย์ลอน เบิร์คส์ จะพร้อมสำหรับซีซั่น 2022 แม้ว่าปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ เลือก เบิร์คส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 18 คลาส 2022 แต่ศิษย์เก่าจากอาคันซอว์มีปัญหากับโรคหอบหืดระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล และเขายังไม่พร้อมสำหรับการทำกิจกรรมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา นั่นทำให้เขาเสียโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ในการทำงานกับ แทนเนฮิลล์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปียังเชื่อว่าปีกนอกรุคกี้จะพร้อมสำหรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึง


'มันเจ็บแน่นอน แต่ใช่, ไม่ควรออกไปที่นั่น' แทนเนฮิลล์ กล่าวถึง เบิร์คส์ 'แต่ผมคิดว่าทุกคนในอาคารพยายามเตรียมการอย่างเต็มที่ แม้กระทั่งคนที่ไม่ได้อยู่ที่นั่น ด้านจิตใจ, ทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะทำตามบทของพวกเขา การเดินผ่านและการเขย่าเบาๆ และการเรียนรู้จากการทำซ้ำเต็มสปีดบนเทป นั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้ในตอนนี้คือพยายามเรียนรู้ทุกวิถีทางที่คุณสามารถทำได้ และเมื่อถึงเวลา คุณจะสามารถเหยียบบนหญ้าและมันถึงเวลาที่ต้องไป'

ไททั่นส์ เทรด เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกเบอร์หนึ่งไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนเลือก เบิร์คส์ จากดราฟท์รอบแรก ยิ่งปีกนอกวัย 22 ปีสามารถลงสนามได้เร็วและแสดงทักษะที่ทำให้เขาถูกเลือกตั้งแต่รอบแรกจะยิ่งดีขึ้นสำหรับเทนเนสซี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด