:::     :::

โจนส์เผยมีแรงจูงใจมากขึ้นหลังไจแอนท์สไม่ใช่ตัวเลือกปีที่5

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ เปิดเผยว่าเขามีแรงกระตุ้นมากขึ้นหลัง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี เปิดเผยว่าเขามีแรงจูงใจในการสร้างผลงานมากขึ้น หลัง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไม่ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของสัญญารุคกี้ เช่นเดียวกับ ดีเฟนซีฟเอนด์ เคลลิน ฟีเรลล์ และไลน์แบ็กเกอร์ เดวิ่น บุช อดีตดราฟท์ท็อป 10 คลาส 2019 ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าผมมีแรงจูงใจมากมาย' โจนส์ กล่าวกับ พอล ชวาร์ตซ์ ผู้สื่อข่าวของ นิวยอร์ค โพสต์ 'ผมรู้ว่าว่าผมทำงานหนัก ผมเคยทำงานหนักมาก่อน และผมก็ทำงานหนักเพื่อตัวเองและทำงานอย่างหนักเพื่อเพื่อนร่วมทีมของผม ผมไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนไปจริงๆ นั่นคือสิ่งที่มันเป็น และผมจะทำในสิ่งที่ผมทำต่อไป และปรับปรุงและขัดเกลากระบวนการของผมต่อไป'

กระบวนการมาถึงจุดนี้ในอาชีพของ โจนส์ ยังให้ผลลัพธ์ไม่เป็นที่น่าพอใจ ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โจนส์ ไม่เคยนำทีมยักษ์น้ำเงินชนะมากกว่า 5 เกมในแต่ละซีซั่น ขว้าง 45 ทัชดาวน์, เสีย 29 อินเตอร์เซปน์ และยังเสียอีกถึง 36 ฟัมเบิ้ล โดยไม่ได้ฉายแววถึงศักยภาพที่ทำให้เขากลายเป็นดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2019 แม้แต่น้อย


แต่ โจนส์ ตระหนักดีถึงความล้มเหลวครั้งก่อนๆของเขา ทว่ามีความปรารถนาที่จะนำชัยชนะมาสู่นิวยอร์คด้วยการเล่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อเขามากกว่าเรื่องการเงินในปีที่เขาต้องพิสูจน์ด้วยผลงานในสนาม

'การขาดความสำเร็จ? อืม, ใช่, มันหนักใจผมมาก' โจนส์ ยอมรับ 'เมื่อคุณทุ่มเทเวลาให้กับบางสิ่งและคุณไม่เห็นผลลัพธ์ ผมคิดว่ามันยากเมื่อคุณทำอะไรก็ตาม การเล่นฟุตบอลในเอ็นเอฟแอล, เล่นฟุตบอลในนิวยอร์ค ผมคิดว่ามันมีน้ำหนักมากขึ้น ผมและทีมงานทั้งหมดรู้สึกอย่างนั้น และเรากำลังทำงานอย่างหนักเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้ในอนาคต ใช่, มันเป็นภาระหนักสำหรับผม'

โจนส์ ทำงานกับเฮดโค้ชคนที่ 3 และโค้ชทีมบุกคนที่ 4 ของเขานับตั้งแต่ปี 2019 แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะยอมรับว่ามีความเจ็บปวดมากขึ้นจากการหมุนเวียนดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้นำมาเป็นข้ออ้างแต่อย่างใด


'มันไม่ได้ทำให้ง่ายขึ้น' โจนส์ กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชอย่างต่อเนื่องของยักษ์น้ำเงิน 'ในขณะเดียวกัน การเปรียบเทียบเส้นทางหรือสถานการณ์ของคุณกับสิ่งที่คนอื่นประสบความสำเร็จและสิ่งที่คนอื่นล้มเหลวที่เป็นสูตรแห่งความหายนะอีกด้วย ทุกคนจะมีเส้นทางที่แตกต่างกัน ทุกคนจะมีสถานการณ์ที่แตกต่างกัน มันเป็นงานของคุณที่จะทำให้มันสำเร็จและค้นหาสถานการณ์ของคุณเอง'

'สิ่งที่ผมควบคุมไม่ได้ คุณเสียพลังงานและความพยายามและเวลาไปกังวลกับสิ่งเหล่านั้น ผมคิดว่ามีประโยชน์มากมายในสถานการณ์ของผมและได้เรียนรู้ฟุตบอลมากมายและได้เห็นมันผ่านสายตาที่แตกต่างกันและได้ยินโค้ชที่แตกต่างกัน ปรัชญาที่แตกต่างกันของพวกเขา ผมคิดว่ามันเป็นไปได้ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณมองมันอย่างไร แต่มันสามารถเป็นแง่บวกและมันสามารถช่วยให้คุณเติบโตได้' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด