:::     :::

สมิธยกย่อง'โจนส์'มีความเป็นผู้นำมากขึ้นในปีที่สอง

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เติบโตและมีความเป็นผู้นำมากขึ้นตามมุมมองของ จอนนี่ สมิธ ปีกในประสบการณ์

จอนนู สมิธ ปีกในประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยผ่านรายงาน กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะเติบโตขึ้นและมีความเป็นผู้นำมากขึ้นในการเล่นปีที่สองในซีซั่น 2022 

'บอกตามตรง, แค่วิธีที่เขาจัดการกับมันได้' สมิธ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี 'แม็ค เป็นหนึ่งในคนโง่ที่สุดคนหนึ่งในล็อคเกอร์รูมจริงๆนะ แต่เมื่อเขาเหยียบลงสนามนั้น เขามีแคแร็กเตอร์ที่แตกต่างไป เขามีความสามารถมากมาย เมื่อเขาพลิกสวิตซ์นั้น เขาเปลี่ยนแปลงแคแร็กเตอร์ไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง'

'บางคนไม่รู้ว่าจะตัดมันอย่างไรและตัดมันทิ้งเมื่อถึงเวลาต้องทำ เขายังหนุ่มมาก เขาทรงตัวแล้ว เขามีความกร่างขึ้นเล็กน้อยสำหรับเขา ผมดีใจที่เขาขว้างบอลให้เรา นั่นคือคนของผม'


ในซีซั่นรุคกี้ของเขา โจนส์ พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นผู้นำที่มั่นคงในฮัดเดิ้ล เมื่อเข้าสู่ปีที่สอง เพื่อนร่วมทีมทัพนักรบกู้ชาติต่างยกย่องควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ด้วยการผสมผสานระหว่างผู้เล่นประสบการณ์และสายเลือดใหม่ที่กำลังเติบโตทำให้ เพเทรียตส์ เป็นทีมที่น่าสนใจของฝั่งเอเอฟซี แม้ว่าทีมของ บิลล์ เบลิชิค จะไม่มีผู้เล่นดาวเด่นเหมือนแฟรนไชส์อื่นก็ตาม 

'เราเพิ่งมีผู้เล่นที่มีความสามารถมากมายในล็อคเกอร์รูม แม้แต่คนที่ดีกว่าที่อยู่นอกล็อคเกอร์รูม' สมิธ กล่าว 'กลุ่มผู้ยิ่งใหญ่รวมตัวกันเพื่อเป้าหมายเดียวกัน ผมแค่มั่นใจในทุกเป้าหมายที่เราตั้งไว้ มันจะเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่รอคอย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด