:::     :::

คิกลี่กลับมาทำงานฝ่ายวิทยุของแพนเธอร์ส

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค คิกลี่ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กลับมาทำงานกับทีมเสือดำโดยเป็นหนึ่งในทีมพากษ์เกมทางวิทยุรายงานเกมข้างสนาม

ลุค คิกลี่ ตำนานไลน์แบ็กเกอร์ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หวนกลับมาทำงานกับทีมเสือดำอีกครั้งในฐานะหนึ่งสมาชิกของทีมวิทยุในปี 2022 เพื่อแสดงความคิดเห็นและร่วมพากษ์เสียงการเล่นแต่ละเพลย์ร่วมกับ เอนิช ชรอฟฟ์, จอร์แดน กรอสส์ หรือ เจค เดลฮอมม์ รวมถึงนักข่าวขอบสนาม คริสเท่น บัลโบนี่ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คิกลี่ เล่นอาชีพ 8 ปีกับ แพนเธอร์ส นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 ก่อนประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่น 2019 เขาติด 'ออล-โพร' 5 สมัย และติด โพร โบวล์ 7 ครั้ง 

'ผมแค่รัก แพนเธอร์ส ผมชอบที่จะอยู่ใกล้ๆมัน' คิกลี่ กล่าวในการเปิดตัวกับทีมเสือดำ 'ผมรักผู้คน ผมคิดว่าผมต้องการที่จะแนบไปกับทีมและเกมและองค์กรอย่างใดอย่างหนึ่ง'


'ผมคิดว่ามันอาจจะสนุกมาก ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ใหญ่สุดเพื่อทำบางอย่างรอบเกมในวันแข่งขันที่สนุก คุณยังคงได้รับบรรยากาศและความทรงจำดีๆทั้งหมดที่ผมมีในแคโรไลน่า' คิกลี่ กล่าว

คิกลี่ จะเริ่มงานทันทีในเกมสัปดาห์แรกเมื่อ แพนเธอร์ส จะเปิดสังเวียน 'แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม' ต้อนรับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต่อด้วยเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์, สัปดาห์ที่ 7 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, สัปดาห์ที่ 9 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์, สัปดาห์ที่ 12 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และสัปดาห์ที่ 15 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด