:::     :::

หงส์ขอ20ล้านป.จากเจ้าป่าแลกวิลเลี่ยมส์

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
3,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ โจนส์ นักข่าวของสกาย สปอร์ตส์ เผยว่าทาง ลิเวอร์พูล ต้องการเงิน 20 ล้านปอนด์จาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เพื่อปล่อยตัว เนโก้ วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาออกจากทีม

         "เจ้าป่า" พยายามเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 21 ปีจาก "หงส์แดง" โดยหวังให้มาแทนที่ เจด สเปนซ์ ที่ทีมยืมตัวมาใช้งานเมื่อซีซั่นที่แล้วและทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่นักเตะกลับสู่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ต้นสังกัดจริงและกำลังมีข่าวเรื่องย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส

         วิลเลี่ยมส์ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการไปเล่นกับ ฟูแล่ม ช่วงครึ่งซีซั่นหลังโดยทำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 14 เกม ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ ซึ่งทาง โจนส์ เผยว่าทาง "หงส์แดง" ต้องการ 20 ล้านปอนด์จาก ฟอเรสต์ หากต้องการตัวร่วมทีม

         "ฟอเรสต์ อยู่ในตลาดเพื่อหาแบ็กขวา" โจนส์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ นิวส์ "เจด สเปนซ์ ประสบความสำเร็จในการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่กลับมาอยู่กับทีมในซีซั่นนี้ที่ ฟอเรสต์ กลับสู่พรีเมียร์ลีก"

         "ดังนั้น วิลเลี่ยมส์ จึงเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ สตีฟ คูเปอร์ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, ลิเวอร์พูล กำลังมองหาค่าตัวที่เราเข้าใจว่ารวมแล้วจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ สำหรับกองหลังชาวเวลส์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด