:::     :::

คริสเตนเซ่นแถลงอำลาสิงห์บลูส์ทางการ

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังของ เชลซี แถลงการอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการหลังจากที่หมดสัญญากับทีม

         เซนเตอร์ทีมชาติเดนมาร์กเตรียมย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่

         "ผมมีการตัดสินใจอย่างยากลำบากตอนอายุ 16 ปีเมื่อต้องออกจาก เดนมาร์ก" คริสเตนเซ่น แถลง "ผมได้พบกับสโมสรต่างๆ แต่มีเพียงทีมเดียวเท่านั้นสำหรับผมนั่นคือ เชลซี นับตั้งแต่วินาทีที่ผมมาถึงที่นี่ พวกเขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนบ้าน ผมขอบคุณ จิม เฟรเซอร์ และ นีล บาธ ที่โอบกอดผมในฐานะส่วนหนึ่งของครอบครัว"

         "ช่วงเวลาที่ภาคภูมิใจที่สุดกับสโมสรคือตอนที่เราคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ และ ยูฟ่า ยูธ ลีก นี่เป็นกลุ่มนักเตะอายุน้อยที่ยอดเยี่ยมซึ่งผมภูมิใจที่ได้อยู่ในทีมนี้"

         "ผมโชคดีที่ได้เล่นร่วมกับผู้จัดการที่มหัศจรรย์หลายคนรวมถึง คอนเต้, มูรินโญ่ และ โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อปีที่แล้วเป็นความสำเร็จที่ผมภูมิใจที่สุดในฐานะนักฟุตบอลเมื่อเราได้ชูถ้วยแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ ปอร์โต้"

         "ผมเป็นเด็กน้อยที่ เชลซี ด้วยความหวังและความกลัวของนักเตะที่จะเริ่มต้นอาชีพ ผมรู้สึกขอบคุณสโมสรอย่างสุดซึ้งที่ทำให้ความฝันของผมเป็นจริง"

         "หลังจาก 10 ปีอันน่าทึ่งกับสโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเริ่มต้นใหม่สำหรับผมและครอบครัว สภาพจิตใจในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเป็นอะไรที่ยากลำบากเพราะการตัดสินใจออกจากสโมสรแห่งนี้ รวมถึงแฟนบอลไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"

         "ผมไม่ใช่คนที่พูดเก่ง ดังนั้นบางครั้งผู้คนไม่เข้าใจว่าสโมสรและแฟนบอลมีความหมายกับผมมากแค่ไหน ผมจะคิดถึงผู้เล่น สตาฟฟ์ และทุกๆคนที่นี่ ผมขออวยสโมสรและแฟนบอลประสบความสำเร็จในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด