:::     :::

คอลลีมอร์เสนอห้ามแข้งดื่มแอลกอฮอร์

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้สโมสรฟุตบอลห้ามผู้เล่นดื่มแอลกอฮอร์หลังจากเห็นการฉลองปาร์ตี้ล่าสุดของ แจ็ค กรีลิช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

         หลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมิดฟิลด์คนดังก็ฉลองกับเพื่อนร่วมทีมในขบวนแห่แชมป์ก่อนที่จะบินไปอีบีซ่าเพื่อปาร์ตี้เต็มคราบ ซึ่งมีภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทาง คอลลีมอร์ มีความกังวลและเรียกร้องให้สโมสรห้ามนักเตะดื่มแอลกอฮอร์

         "อันที่จริงแล้วผมรู้สึกตกใจกับจำนวนกูรู, นักเตะ, อดีตผู้เล่นและแฟนบอล และคนที่ใช้เวลาในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาผ่านรูปถ่ายในปาร์ตี้ที่ลาส เวกัส" คอลลีมอร์ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง มิร์เรอร์

         "ผมการันตีได้ว่าตอนนี้เขาเป็นคนกลุ่มเดียวกันกับพวกนั้น ที่เป็นพวกขี้เมาและมีรูปร่างที่หย่อนคล้อย"

         "ผมรู้ดีถึงความบอบช้ำที่ผมต้องเจอเนื่องจากความไร้เดียงสาของตัวเองสมัยที่เป็นนักเตะ และผมเห็นความคล้ายคลึงกัน เขาต้องเรียนรู้ว่าเขาไม่ใช่ แจ็ค จาก บรูม อีกแล้ว เขาเป็นคนของสาธารณะ และนั่นคือสาเหตุที่ข้อความของผมยังอยู่ 'ได้โปรด ไอ้หนู เปลี่ยนมันซะ สิ่งที่นายทำไม่ใช่เรื่องดี'"

         "ผมจะพูดแบบนี้กับนักเตะทุกคนที่แสดงตลกแบบปาร์ตี้เด็ก มันมักจะลงเอยที่หน้าแรกของหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ และผมหวังว่าในไม่ช้าเขาจะปฏิบัติตามคำแนะนำของผม แม้มันจะฟังดูบ้าไปหน่อยสำหรับคนไม่เล่นกีฬา อันที่จริงผมอยากเห็นสโมสรฟุตบอลห้ามไม่ให้ผู้เล่นดื่มแอลกอฮอร์โดยสิ้นเชิงด้วยซ้ำ"

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})