:::     :::

บาร์ซ่าร้องขอเดมเบเล่ยืดเวลาตัดสินใจแต่ไร้ผล

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565
2,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พยายามร้องขอให้ อุสมาน เดมเบเล่ ยืดระยะเวลาการตัดสินใจเรื่องอนาคตออกไปอีก แต่ดูเหมือนจะไร้ผล เพราะถือไพ่เป็นรองปีกชาวฝรั่งเศส

บาร์เซโลน่า นัดหารือกับ มุสซ่า ซิสโก้ เอเยนต์ของ เดมเบเล่ ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ประเด็นหลักอยู่ที่เรื่องการร้องขอให้ปีกชาวฝรั่งเศสชะลอการตัดสินใจเรื่องอนาคตเอาไว้อีกสักระยะ เพราะสโมสรกำลังหาทางออกและแก้ปัญหาทางการเงินอยู่

อย่างไรก็ตาม เดมเบเล่ ให้เวลา บาร์เซโลน่า ถึงวันที่ 30 มิถุนายน ตามอายุของสัญญาฉบับปัจจุบันเท่านั้น หากยังไม่มีข้อเสนอฉบับปรับปรุงใหม่ยื่นเข้ามาในช่วงเวลาดังกล่าว ก็จะอำลา บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการ แม้ตอนนี้ยังไม่ได้ตกปากรับคำกับสโมสรอื่นก็ตาม
ทั้งนี้ บาร์ซ่า จำเป็นต้องปรับลดค่าจ้างในสัญญาฉบับใหม่เสนอให้ เดมเบเล่ ซึ่งตอบปฏิเสธกลับมาทุกครั้ง และถึงแม้เทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ได้ขัดจังหวะวันหยุดเพื่อพูดคุยกับนักเตะ แต่ดูเหมือนจะไม่มีความคืบหน้าใดๆ
บาร์เซโลน่า ไม่เพียงประสบปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับ เดมเบเล่ เท่านั้น แต่ยังไม่สามารถยืนยันการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ได้ด้วย เพราะสถานการณ์ที่จะไปละเมิดกฏไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ รวมถึงทะลุเพดานค่าจ้างที่ทางลาลีกากำหนดเอาไว้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด