:::     :::

เชพเพิร์ดมั่นใจทีมบุกไจแอนท์สพร้อมสร้างบิ๊กเพลย์

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด มั่นใจในศักยภาพของทีมบุก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ว่าจะสร้างบิ๊กเพลย์จำนวนมากในซีซั่น 2022

สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เชื่อมั่นว่าทีมบุกยักษ์น้ำเงินมีศักยภาพสำหรับการสร้างบิ๊กเพลย์มากมายในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมบุกของ ไจแอนท์ส เป็นการผสมผสานระหว่างความคิดที่ล้าสมัยและการดำเนินการที่อ่อนแอ จนทีมยักษ์น้ำเงินจบอันดับ 31 ทั้งการทำระยะและทำคะแนนตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนมีการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชซึ่งนำทัพโดยเฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์ และโค้ชทีมบุก ไมค์ แคฟก้า ที่จะนำสไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิมมาสู่นิวยอร์ค 

'มีการเคลื่อนไหวส่วนต่างๆตลอดทั้งวัน' เชพเพิร์ด กล่าว 'มันดูครอบคลุมทุกครั้งเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณดูรายการเคลื่อนไหวด้วย พวกเขามีรายละเอียดอยู่ใน (แท็บเล็ต) ดังนั้นเมื่อคุณดูรายการการเคลื่อนไหว คุณจะทำการเคลื่อนไหวต่างๆได้มากมาย มันคงจะดีถ้ามีผู้เล่นจำนวนมากของเราเคลื่อนที่ไปรอบๆ มันจะยากในการป้องกัน'


เดโบลล์ ในฐานะโค้ชทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เคยนำทีมควายป่าจบอันดับ 3 ในการทำคะแนนมากสุดและอันดับ 5 ในการทำระยะบุกในซีซั่น 2021 หลังจากจบอันดับ 2 ทั้งสองประเภทในซีซั่น 2020 ขณะที่ แคฟก้า มาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หนึ่งในทีมบุกที่ทำผลงานร้อนแรงตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาภายใต้ควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ 

'มันมีศักยภาพสำหรับการสร้างบิ๊กเพลย์จำนวนมาก และยังมีบางเพลย์ที่น่าสนใจด้วยเช่นกัน' ปีกนอกวัย 29 ปีเผย 'ผมคิดว่าแฟนๆจะชอบมัน เราแค่ต้องทำหน้าที่ของเราต่อไปและทำงานต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด