:::     :::

มิกซั่นเชื่อเบงกอลส์จะทำผลงานร้อนแรงอีกครั้ง

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิกซั่น รันนิ่งแบ็กประสบการณ์มั่นใจว่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะสานต่อความร้อนแรงจากฤดูกาลที่ผ่านมาต่อยอดถึงซีซั่น 2022

โจ มิกซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อมั่นในศักยภาพของทีมเสือลายพาดกลอนว่าจะทำผลงานได้ดีอีกครั้งในซีซั่น 2022 หลังผ่านเข้าถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ ฤดูกาล 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'บอกตามตรง ผมรู้สึกเหมือนว่าเราอาจจะเป็นสิ่งที่ร้อนแรงสุดในเอ็นเอฟแอลในวันอาทิตย์' มิกซั่น กล่าว 'ด้วยพรสวรรค์ที่เราได้รับและคนที่เราเพิ่มเข้ามาในปีนี้ ผมรู้สึกเหมือนว่าเราจะมีช่วงที่ยอดเยี่ยมของฤดูกาล สิ่งดีที่สุดคือเราเคยไปที่นั่นมาก่อนและเรารู้วิธีไปที่นั่น เราแค่ต้องยึดติดกับพื้นฐาน ครั้งละหนึ่งสัปดาห์ และนั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น' 

เบงกอลส์ ใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลนี้ยกระดับจุดอ่อนใหญ่ที่สุดของพวกเขา นั่นคือแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่ปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ ถูกแซ็ครวมกัน 70 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งรวมถึงการเล่นรอบเพลย์ออฟจนถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ ซึ่งเป็นสถิติมากสุดอันดับ 3 ตลอดกาล โดยทีมเสือลายพาดกลอนเพิ่มเติมแท็คเกิ่ล ลาเอล คอลลิ่นส์, การ์ด อเล็กซ์ แคปป้า และเซนเตอร์ เท็ด คาร์ราส เติมความแข็งแกร่งให้'โอ-ไลน์'


ด้วยความสามารถของ เบอร์โรว์ ทำให้ เบงกอลส์ เป็นหนึ่งในทีมบุกอันตรายสุดของเอ็นเอฟแอล ซึ่งนำโดย เจมาร์ เชส ปีกนอกปีสองที่เพิ่งสร้างสถิติรุคกี้ที่รับบอลมากสุดตลอดกาล 1,455 หลา พร้อมด้วยปีกนอกระดับท็อปของลีกอย่าง ที ฮิกกิ้นส์ และ ไทเลอร์ บอยด์ 

ส่วน มิกซั่น เป็น 1 ใน 4 ผู้เล่นที่ทำระยะรวมกัน 1,500 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2021 ร่วมกับ คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์, โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})