:::     :::

ธิโบโดซ์ยืนยันจะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคย์วอน ธิโบโดซ์ ยืนยันว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งหลัง หลังไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มีปัญหาบาดเจ็บสะโพกก่อนหน้านี้

เคย์วอน ธิโบโดซ์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส เลือก ธิโบโดซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2022 แต่มีรายงานว่าศิษย์เก่าจากโอเรกอนได้รับบาดเจ็บสะโพกเล็กน้อยระหว่างการฝึกซ้อมช่วงฤดูใบไม้ผลิ ก่อนรุคกี้วัย 21 ปีจะยืนยันว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ 

'ผมมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ผมสบายดี' ธิโบโดซ์ ยืนยัน 'ผมกลับมาซ้อมแล้ว และผมก็พร้อมที่จะไปเทรนนิ่งแคมป์'

'มันเป็นงานเต็มเวลาแล้วตอนนี้' ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้กล่าว


ตลอด 3 ฤดูกาลในโอเรกอน, ธิโบโดซ์ ทำ 126 แท็คเกิ้ล, 19 แซ็ค, ปัดบอล 7 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ล เขาจะเข้ามาช่วยปรับปรุงเกม 'พาส-รัช' ของ ไจแอนท์ส ที่ทำรวมกันเพียง 34 แซ็ค อยู่อันดับ 22 ของลีก และกดดันควอร์เตอร์แบ็กเพียง 24.2 เปอร์เซ็นต์ อยู่อันดับ 28 ของลีก โดย ธิโบโดซ์ จะเข้าร่วมกับ อาซีซ โอจูลารี่ ซึ่งทำ 8 แซ็คมากสุดของทีมยักษ์น้ำเงินในซีซั่นที่แล้ว รวมถึง เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ และ เด็กซ์เตอร์ ลอว์เรนซ์ 

'มันเป็นการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมจากพวกเขา' ธิโบโดซ์ กล่าว 'คนๆเดียวไม่สามารถทำทุกการเคลื่อนไหวได้ ดังนั้นมันจึงเข้าใจว่าผมจะทำอะไรได้บ้าง อะไรดีสำหรับผมและเกมของผม จากนั้นก็ปรับทุกอย่างที่ผมมี'

'ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สุด (มุ่งหน้าสู่ซีซั่นรุคกี้ของผม' คือการเข้าใจว่าผมไม่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ ผมควบคุมได้เฉพาะสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้ แม้ว่าผมจะอยากทำให้มากที่สุด แต่ผมทำได้แค่งานที่ทำอยู่เท่านั้น งานของผม' ธิโบโดซ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด