:::     :::

ปารีสแจ้งเนย์มาร์ไม่เป็นที่ต้องการแล้ว

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
9,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตกเป็นข่าวว่าได้แจ้ง เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลแล้วว่าเขาไม่ได้เป็นที่ต้องการของสโมสรอีกแล้วก่อนฤดูกาล 2022-23

ยักษ์ใหญ่ลีก เอิง เริ่มต้นการสร้างทีมใหม่ในซัมเมอร์นี้ โดยจัดการไล่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกไปแล้ว และได้ต่อสัญญาใหม่กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยค่าเหนื่อย 650,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมทั้งอนุญาตให้เขามีบทบาทในการตัดสินใจในวางกว้างภายในสโมสรด้วย

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของทีมแห่งถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ได้นำเอา หลุยส์ กัมโปส มาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ และใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขในการว่าจ้าง คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ นีซ มาเป็นกุนซือคนใหม่แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม อาร์เอ็มซี สปอร์ต ได้รายงานว่า เปแอสเช มีความกระตือรือร้นที่จะสร้างทีมใหม่โดยไม่มี เนย์มาร์ สำหรับฤดูกาลหน้า

สื่อดังของฝรั่งเศสอ้างว่าดาวเตะบราซิเลี่ยนซึ่งมายัง ปารีส ด้วยค่าตัวสถิติโลก 199.8 ล้านปอนด์ ในปี 2017 ได้รับแจ้งว่าไม่ได้เป็นที่ต้องการของสโมสรอีกต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากทีมต้องการรีเซ็ตใหม่

มีรายงานว่า เนย์มาร์ รู้สึกว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของ อัล-เคไลฟี่ ในต้นซัมเมอร์นี้ เนื่องจากประธานสโมสรได้ออกมาชี้แจงถึงข้อบกพร่องของ เปแอสเช ในซีซั่นที่ผ่านมา

กองหน้ารายนี้ทำไป 13 ประตู จาก 22 นัดในปีที่ เปแอสเช คว้าแชมป์ลีก เอิง โดยส่วนใหญ่จะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์

มีรายงานว่าดาวเตะวัย 30 ปี กำลังพิจารณาย้ายออกจากทีมหลัง 5 ปี กับสโมสร และตอนนี้ เปแอสเช ก็ดูเหมือนจะเห็นด้วยเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ซึ่งมีสัญญาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถึงปี 2025 ในสัญญามูลค่า 24 ล้านปอนด์ต่อปี ก็อาจจะหาทีมใหม่ที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลของเขายาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด