:::     :::

เมย์ฟิลด์ยืนยันท่าทีเดิมแม้วัตสันส่อถูกแบนยาว

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ยังต้องการเทรดออกจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้แม้ว่า เดอชอน วัตสัน มีโอกาสถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งพักงานเป็นเวลานานก็ตาม

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่าเขาต้องการเทรดออกจากคลีฟแลนด์ แม้จะมีโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หาก เดอชอน วัตสัน ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนอย่างน้อยหนึ่งปีจากการล่วงละเมิดทางเพศ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น จะต้องมีการยื่นมือออกไป แต่เราพร้อมจะเดินหน้าต่อไป ผมคิดว่าทั้งสองฝ่าย' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเผย 

'ผมคิดว่าการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองฝ่ายคือการเดินหน้าต่อไป ผมขอบคุณสำหรับ 4 ปีในคลีฟแลนด์ มีขึ้นและลงมากมาย และประสบการณ์การเรียนรู้มากมายที่ผมจะเก็บไว้กับผมตลอดไป เพื่อนร่วมทีมและเพื่อนๆและความสัมพันธ์ที่ผมจะมีตลอดชีวิต'

'ผมเพิ่งบินมาจาก อีสต์ แลนซิ่ง, มิชิแกน เมื่อคืนนี้เพื่อไปหา ดรูว์ สแตนตัน, เขาเป็นที่ปรึกษาของผม เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กในคลีฟแลนด์ตอนที่ผมถูกดราฟท์ร่วมทีม แค่ความสัมพันธ์แบบนั้น คุณแค่รู้สึกขอบคุณสิ่งนั้น สตาฟฟ์สนับสนุนในคลีฟแลนด์, ผู้คนในคลีฟแลนด์ มันเป็นเมืองกีฬาที่ยอดเยี่ยม ผมขอบคุณสำหรับมัน ไม่มีความขุ่นเคืองต่อเมืองคลีฟแลนด์ไม่ว่าเรื่องใด'


อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2018 ยื่นคำร้องขอเทรดตั้งแต่ต้นของช่วงปิดฤดูกาลนี้ก่อนที่ บราวน์ส จะเทรด วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แม้ คลีฟแลนด์ จะหารือกับหลายสโมสรเกี่ยวกับการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี โดยเฉพาะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้น เนื่องจากเรื่องเงินที่ เมย์ฟิลด์ จะรับเงินการันตีในซีซั่น 2022 มูลค่า 18.858 ล้านเหรียญสหรัฐ 

อย่างไรก็ตาม เมย์ฟิลด์ ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังกับกระบวนการที่ล่าช้าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีทราบดีว่ามันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของเขา

'ผมคิดว่าผมรู้สึกหงุดหงิดที่มันไม่ได้เกิดขึ้นก่อนมินิแคมป์และเรื่องทั้งหมดนี้' เมย์ฟิลด์ เผย 'แต่นั่นคือสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของผม และปล่อยให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นและเข้าที่ ดังนั้นตอนนี้ก็แค่ควบคุมสิ่งที่ผมทำได้และสนุกกับสิ่งนี้ (แคมป์ทีมเยาวชน)' 

บราวน์ส ยังมี เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ กับ จอช ด็อบบ์ส สองควอร์เตอร์แบ็กอยู่ในบัญชีรายชื่อ โดยคาดว่า บริสเซ็ตต์ จะก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพคนต่อไปหาก วัตสัน ถูกพักงานอย่างน้อยหนึ่งปีและ เมย์ฟิลด์ ไม่เปลี่ยนใจต้องการเทรดออกจากคลีฟแลนด์ตามเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด