:::     :::

ปัญหาค่าจ้างอาจทำอุมตีตี้ชวดย้ายทีม

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลัง บาร์เซโลน่า จะย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวก็ต่อเมื่อกองหลังวัย 28 ปียอมลดค่าจ้างหรือบาร์ซ่าช่วยจ่ายส่วนต่าง

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังของ บาร์เซโลน่า อาจทำให้การย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากแนวรับวัย 28 ปีไม่ต้องการลดค่าจ้างปีละ 4 ล้านยูโร แต่ ฟิออเรนติน่า ที่สนใจนักเตะพร้อมจ่ายเพียงครึ่งเดียว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ต้องการโละ อุมตีตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรแจ้งกับกองหลังชาวฝรั่งเศสว่าเขาจะไม่มีโอกาสลงเล่นในฤดูกาล 2022-2023 และท้ายที่สุดกองหลังวัย 28 ปียอมรับการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ที่อยู่มาตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหรือแม้แต่ยกเลิกสัญญา ทว่า อุมตีตี้ เลือกที่จะย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวมากกว่า 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังเผชิญปัญหาในการปล่อย อุมตีตี้ ออกจาก 'คัมป์ นู' เนื่องจากกองหลังชาวฝรั่งเศสไม่ยินยอมลดค่าจ้างที่รับปีละ 4 ล้านยูโร ขณะที่ ฟิออเรนติน่า พร้อมจ่ายเพียง 2 ล้านยูโร ดังนั้นการย้ายทีมจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อแนวรับวัย 28 ปียอมลดค่าจ้างหรือทีมยักษ์กาตาลุนย่ายอมจ่ายเงินส่วนต่างที่เหลือ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด