:::     :::

คีโรน่าหวังรั้งตัว'อาร์เนา'อยู่กับทีมต่อไป

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เนา มาร์ตีเนซ กองหลังวัย 19 ปีของ คีโรน่า ตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีม แต่สโมสรน้องใหม่ของ ลา ลีกา ยังต้องการเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อไป

คีโรน่า ยังคงสงบเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของ อาร์เนา มาร์ตีเนซ กองหลังวัย 19 ปีที่ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้งสเปนและยุโรป แต่ทีมน้องใหม่ของเวทีลีกายังต้องการเก็บแนวรับดาวรุ่งไว้กับสโมสรต่อไป ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาร์เนา เคยอยู่ในศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ของ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2010 ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ แต่เขาอยู่ที่นั่นเพียง 6 ปี ก่อนจะมาอยู่กับ โอสปีตาเล็ต ในปี 2016 และย้ายมา คีโรน่า ในอีก 2 ปีต่อมา จนกระทั่งลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในปี 2020 จนถึงปัจจุบันลงเล่นทุกรายการ 42 เกม ทำ 2 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ โดยมีส่วนร่วมกับการนำสโมสรเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกาในซีซั่นหน้าจนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือทีมอาซูลกราน่า

กองหลังวัย 19 ปีที่เล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็กขวายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025 และค่าฉีกสัญญาของนักเตะจะเพิ่มขึ้นจาก 10 ล้านยูโรเป็น 20 ล้านยูโรหลัง คีโรน่า เลื่อนชั้นสู่เวทีลีกา แต่สโมสรไม่มีแผนปล่อย อาร์เนา ออกจากทีมเว้นเสียแต่จะมีค่ายใดค่ายหนึ่งจ่ายค่าฉีกสัญญาเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด