:::     :::

กิฟเว่นเตือนขายราฮีมอาจหอกข้างแคร่เรือ

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
1,994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชย์ กิฟเว่น อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ ได้ออกปากเตือน แมนฯ ซิตี้ ว่าการขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ให้กับ เชลซี อาจกลายเป็นหอกข้างแคร่ แต่ก็ยอมรับว่านั่นอาจเป็นเรื่องที่เหมาะสมกับทั้งสองทีม

สเตอร์ลิง ทำไป 131 ประตู จาก 339 นัดให้กับ เรือใบ และร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย กับสโมสรในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

มีเพียง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ลีโอเนล เมสซี่ เท่านั้นที่ทำประตูภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้มากกว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

จากการพูดคุยกับ ทอล์คสปอร์ต กิฟเว่น กล่าวว่า "สเตอร์ลิง เป็นผู้เล่นระดับท็อป แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามในช่วง 12 หรือ 18 เดือนที่ผ่านมาของทั้งเขาและ เป๊ป ก็ไม่ได้แย่ แต่เขาก็ไม่ได้เป็นตัวจริงในทุกๆ เกม"

"สเตอร์ลิง เป็นผู้เล่นที่จะไม่ทำให้ผมมีความสุข (ในการเผชิญหน้า) เลยเมื่อลุกมาจากม้านั่งสำรอง และก็เข้ามามีส่วนสำคัญในช่วง 6 หรือ 7 เดือนที่ผ่านมา"

ปีกวัย 27 ปี ลงเล่น 30 เกม จากทั้งหมด 38 นัดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นสถิติต่ำที่สุดนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมา แมนฯ ซิตี้

"เขาจะกลับมาทำร้าย เป๊ป ไหม? นั่นคือสิ่งที่เป็นมุมมองจาก ซิตี้ คุณคิดว่าเขาจะกลับมา และทำประตูในช่วงท้ายฤดูกาลเพื่อคว้าแชมป์ลีกให้ เชลซี ได้หรือเปล่าล่ะ"

"เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป แต่ด้วยเวลา 12 เดือนที่เหลือ เงิน 50 ล้านปอนด์ ยังคงถือว่ามาก ยิ่งกับกฏไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ ซิตี้ ต้องสร้างสมดุลในงบ และพวกเขายังคงพยายามดึงผู้เล่นเข้ามาเช่นกัน มันอาจจะเป็นผลดีกับทั้งสองสโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด