:::     :::

พรินซ์บัวเต็งจะลงเล่นซีซั่นสุดท้ายก่อนรีไทร์

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน พรินซ์-บัวเต็ง จะเล่นกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อีกหนึ่งฤดูกาลก่อนจะอำลาอาชีพค้าแข้ง

เควิน พรินซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์วัย 35 ปีของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เปิดเผยว่าเขาจะลงเล่นฤดูกาล 2022-2023 เป็นซีซั่นสุดท้ายก่อนจะอำลาวงการลูกหนัง จากการเปิดเผยกับคิกเกอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

พรินซ์-บัวเต็ง เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ตั้งแต่ปี 2004 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, พอร์ทสมัธ, เจนัว, เอซี มิลาน, ชาลเก้, ลาส ปัลมาส, แฟร้งค์เฟิร์ต, ซาสซูโอโล่, บาร์เซโลน่า, ฟิออเรนติน่า, เบซิคตัส, มอนซ่า จนกระทั่งกลับมาอยู่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

'ผมยังต้องการลงเล่นอีกสักพัก ผมยังมีความกระหาย และผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นแล้ว' พรินซ์-บัวเต็ง เผย 'ปีที่ผ่านมาวุ่นวายมาก ผมไม่สามารถรีไทร์หลังจากนั้น แต่ตอนนี้ผมสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่านี่คือฤดูกาลสุดท้ายของผม'

'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมต้องการสนุกทุกวัน แม้กระทั่งตอนฝึกซ้อม และทุ่มสุดตัวเพื่อสโมสรและเพื่อตัวเอง ผมต้องการเติมเต็มบทบาทเดียวกันกับที่ผมเคยมีที่นี่ เพื่อช่วย, เป็นเหมือนพ่อของนักเตะและเล่นในสนามเหมือนที่ผมทำในการเล่นเพลย์ออฟหนีตกชั้นนัดสองกับ ฮัมบูร์ก'


'ทีมต้องมาก่อนตลอดเวลา และเราไม่ต้องการอยู่ในสถานการณ์นั้นอีก ผมต้องการจะมีความสงบและเงียบสงบมากขึ้น เราต้องให้ความสำคัญกับสิ่งจำเป็น ยิ่งไปกว่านั้น ความฝันของผมคือการทำประตูที่ โอลิมเปียสตาดิโอน อีกครั้ง'

พรินซ์-บัวเต็ง ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ซานโดร ชวาร์ซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจของเขาที่จะเล่นต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล 

'เขามาที่เบอร์ลินโดยเฉพาะเพื่อพบกับผม เราคุยกันสองชั่วโมงครึ่ง แต่หลังจากนั้นเพียง 10 นาทีก็ชัดเจนว่าเราต้องการจะทำงานร่วมกัน เขาสูดอากาศบริสุทธิ์, ระบายความหลงใหลและอารมณ์'

'ตำแหน่งที่ผมชอบคือหมายเลข 10 แต่เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้น โค้ชเป็นคนตัดสินใจว่าผมจะเล่นที่ไหน แม้แต่แบ็กขวาถ้าจำเป็น แม้ว่าผมจะใช้เวลาแค่ 20 นาทีสุดท้ายเท่านั้น!!' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด