:::     :::

เกิตเซ่ต้องการเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของแฟร้งค์เฟิร์ต

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ เกิตเซ่ มิดฟิลด์วัย 30 ปีลงซ้อมมื้อแรกในฐานะนักเตะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มาริโอ เกิตเซ่ มิดฟิลด์วัย 30 ปีเปิดเผยว่าเขาต้องการเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หลังย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และลงซ้อมครั้งแรกกับทีมอินทรีแดง-ดำเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากบิลด์ 

เกิตเซ่ แถลงข่าวฐานะนักเตะแฟร้งค์เฟิร์ตครั้งแรก โดยเผยว่า 'มีหลายปัจจัยที่มีบทบาทในการย้ายครั้งนี้ ทั้งสโมสร, ความหลงใหลของแฟนๆ, ดอยท์เช่อ แบงค์ ปาร์ค (สนาม), บุนเดสลีกา และการพูดคุยกับผู้รับผิดชอบ (ผู้อำนวยการกีฬา) มาร์คัส ครอสเช่อ และ (เทรนเนอร์) โอลิเวอร์ กลาสเนอร์' 

'พัฒนาการในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาบ่งบอกถึงแคแร็กเตอร์ระดับ ท็อป-คลาส ของสโมสรและทีมเป็นอย่างมาก สำหรับผม มันน่าประทับใจมากที่ได้เห็น แฟร้งค์เฟิร์ต พัฒนาขึ้นมาอย่างไร และการคว้าแชมป์ยูโรปาลีก ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมมาก'


ตอนนี้ เกิตเซ่ ได้สัมผัสบอลครั้งแรกในแฟร้งค์เฟิร์ตแล้ว ซึ่งฮีโร่ของทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014 กล่าวต่อว่า 'สำหรับผม การทำความคุ้นเคยกับสิ่งต่างๆที่นี่และรู้ว่าโค้ชเห็นจุดแข็งของผมอยู่ที่ใด ผมต้องการผสานรวมอย่างรวดเร็วและช่วยเหลือเพิ่มเติม'

'การฝึกซ้อมครั้งแรกผ่านไปด้วยดี ดีมากๆ อากาศดีมาก, สนามซ้อมก็ดี และแฟนบอลยังอยู่ที่นั่น ผมมีความสุขมากและตอนนี้กำลังรอคอยที่จะทำให้ แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นจุดโฟกัสในชีวิตผม'


ตอนนี้ เกิตเซ่ ควรจะเข้ากับระบบของ แฟร้งค์เฟิร์ต อย่างราบรื่นและเขาจะแข่งขันกับ ไดอิชิ คามาดะ และ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวรุกริมเส้น 

'ผมเห็นจุดแข็งของตัวเองในส่วนที่สามของสนาม การค้นหาและสร้างช่องว่งในการป้องกันที่อัดแน่น ผมต้องการเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่ทีมกำลังมองหา'

แฟร้งค์เฟิร์ต จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการเปิด 'ดอยท์เช่อ แบงค์ ปาร์ค' รับมือ บาเยิร์น มิวนิค อีกหนึ่งทีมเก่าของ เกิตเซ่ ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ 'ชัดเจนว่ามันจะพิเศษมากที่จะเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น และ ดอร์ทมุนด์ และการเริ่มต้นฤดูกาลที่บ้านกับ บาเยิร์น ผมกำลังตั้งตารอคอยมัน' เกิตเซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด