:::     :::

ไก่ลองหนีบเบิร์กไวน์หวังลดค่าตัวริชาร์ลีซอน

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พยายามลองทุกวิถีทางเพื่อตกลงคว้าตัว ริชาร์ลีซอน จาก เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ ล่าสุดพร้อมใส่ สตีเว่น เบิร์กไวน์ ปีกชาวดัตช์อยู่ในข้อตกลงนี้

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะใส่ เบิร์กไวน์ อยู่ในข้อเสนอขอซื้อ ริชาร์ลีซอน ส่งไปให้ เอฟเวอร์ตัน พิจารณา เพื่อเป็นการลดค่าตัวอันสูงลิ่วของกองหน้าทีมชาติบราซิล

รายงานข่าวระบุว่า เอฟเวอร์ตัน เรียกค่าตัว ริชาร์ลีซอน สูงถึง 60 ล้านปอนด์ ทำให้ สเปอร์ส จะลองใส่ เบิร์กไวน์ อยู่ในข้อเสนอเพื่อลดค่าตัว และคาดว่าจะเสนอจ่ายส่วนต่างให้ทีมดังเมอร์ซี่ย์ไซด์ที่ตัวเลข 20 ล้านปอนด์


อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวมีความเป็นไปได้น้อย เพราะ เอฟเวอร์ตัน กำลังต้องการเม็ดเงินเข้ามารักษาสมดุลทางการเงินของสโมสรในช่วงเวลานี้ และมองว่า ริชาร์ลีซอน จะทำกำไรได้มหาศาลจากตอนที่ซื้อมาจาก วัตฟอร์ด ในราคา 40 ล้านปอนด์

ด้าน เบิร์กไวน์ ตกเป็นเป้าหมายของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคมแล้ว ล่วงเลยมาถึงตลาดซัมเมอร์ก็ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ สเปอร์ส ได้ แม้ ไก่เดือยทอง ไม่ขัดขวางการย้ายทีม แต่ต้องการใช้ประโยชน์จากปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์สให้ได้มากที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด