:::     :::

ยูเว่อาจจำใจปล่อยฟาโยลี่ตัวแปรซื้อซานิโอโล่

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส อาจจำเป็นต้องปล่อย นิโคโล่ ฟาโยลี่ กองกลางดาวรุ่ง หากหวังคว้าตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์เป้าหมายจาก โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส เตรียมเปิดฉากเจรจากับ โรม่า เพื่อขอซื้อ ซานิโอโล่ ในเร็วๆ นี้ และตัวแปรสำคัญของการหารืออาจอยู่ที่ ฟาโยลี่ กองกลางวัย 21 ปี

รายงานข่าวระบุว่า ซานิโอโล่ มีโอกาสอำลา โรม่า สูงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน กับ ยูเวนตุส แต่ดูเหมือนว่าโอกาสของ ปีศาจแดงดำ มีน้อย เพราะยังมีความห่างไกลในเรื่องค่าตัวของกองกลางทีมชาติอิตาลี


ขณะที่ ยูเวนตุส ดูมีโอกาสมากกว่า เพราะ โรม่า ต้องการให้ ฟาโยลี่ เข้ามาอยู่ในข้อตกลง ถึงจะยอมขาย ซานิโอโล่ ย้ายไปเล่นในตูริน อย่างไรก็ตาม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เบียงโคเนรี่ ต้องการเก็บกองกลางทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 เอาไว้ใช้งานต่อไปในอนาคต

ถึงแม้ ยูเวนตุส พร้อมเสนอนักเตะจากทีมชุดใหญ่ อาทิ เวสตัน แม็คเคนนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ หรือ มอยส์ คีน แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นที่ต้องการของ โรม่า ที่ปรารถนา ฟาโยลี่ ที่ซีซั่นก่อนปล่อยตัวไปให้ เกรโมเนเซ่ ยืมใช้งานในเซเรียบี เพียงคนเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด