:::     :::

เฮนเดอร์สันตรวจร่างกายฟอเรสต์วีกนี้

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ฟอเรสต์ ในปลายสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

มือกาวทีมชาติอังกฤษได้ตกลงเงื่อนไขสำหรับการย้ายไปยังถิ่นซิตี้ กราวนด์ แล้ว และข้อตกลงก็คาดว่าจะได้รับการประกาศในอีกไม่กี่วันข้างหน้าทันทีที่จอมหนึบวัย 25 ปี กลับมาจากฮันนีมูน

ฟอเรสต์ กำลังมองหานายทวารมือ 1 คนใหม่ เนื่องจาก บริซ ซ็อมบ้า ซึ่งเป็นตัวเลือกแรกจากฤดูกาลที่แล้วต้องการย้ายออกจากทีม ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ก็พยายามที่จะหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อโอกาสกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

ในฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จของเขากับการยืมตัวที่ เชฟฯ ยูไนเต็ด เฮนเดอร์สัน ช่วยให้ทัพ ดาบคู่ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมายังพรีเมียร์ลีก จบอันดับ 9 ของตารางในซีซั่น 2019-20

จากนั้นเขาก็กลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นถัดมา และมีบทบาทสำคัญในการจบรองแชมป์ลีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้เขาใกล้ย้ายไปร่วมทีม ฟอเรสต์ เพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น

เฮนเดอร์สัน จะเป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของ ฟอเรสต์ ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ไตโว อโวนิยี่ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ที่ย้ายมาจาก อูนิโอน เบอร์ลิน ด้วยค่าตัวระดับสถิติสโมสร 17.5 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด