:::     :::

ทาหลิบร่วมงานแอมาซอนเกม'เธิร์สเดย์ไนท์'

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อากิบ ทาหลิบ วัย 36 ปี ตกลงร่วมงานกับ แอมาซอน ทำงานฐานะนักวิเคราะห์เอ็นเอฟแอลเกมเธิร์สเดย์ไนท์ซีซั่น 2022

อากิบ ทาหลิบ อดีตคอร์เนอร์แบ็กวัย 36 ปี จะเข้ามาร่วมสร้างสีสันให้เกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์ ฟุตบอล' ของ แอมาซอน ไพรม์ วิดีโอ ซึ่งจะทำงานครอบคลุมทั้งช่วงพรีเกม, พักครึ่ง และหลังเกม ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทาหลิบ เล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 12 ฤดูกาลกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, แอลเอ แรมส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนยุติอาชีพหลังซีซั่น 2019

อดีตคอร์เนอร์แบ็กวัย 36 ปี เริ่มต้นอาชีพนักวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ในปี 2020 โดยทำงานครอบคลุม 2-3 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาและเพิ่มรูปแบบในสไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิม 

ทาหลิบ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม เธิร์สเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ร่วมกับอดีตดาราของเอ็นเอฟแอลอย่าง ริชาร์ด เชอร์แมน, โทนี่ กอนซาเลซ และ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค นอกจากนี้ แอมาซอน ยังประกาศอย่างเป็นทางการว่า ชาริสซ่า ธอมป์สัน ของ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ จะเข้ามาจัดการรายงานข่าวของบริษัท โดยมี อัล ไมเคิ่ลส์ เป็นผู้ประกาศข่าวรายการ 'ซันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล' และนักวิเคราะห์ฟุตบอลระดับคอลเลจของ อีเอสพีเอ็น เคิร์ค เฮิร์บส์ไตท์ จะครอบคลุมเกมจากบร็อดแคสท์บูธ 

ส่วน 'เดอะ นิวยอร์ค โพสต์' รายงานเพิ่มเติมว่า แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ อดีตออฟเฟนซีฟไลน์แมนของ แอลเอ แรมส์ ที่ประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่นที่ผ่านมาอาจเข้าร่วมงานกับ แอมาซอน เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด