:::     :::

แฉ!รามอสขอรูเบียเลสช่วยผลักดันเพื่อบัลลงดอร์

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกแฉว่าเคยเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจาก หลุยส์ รูเบียเลส เพื่อผลักดันสู่การคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ปี 2020

'เอล กอนฟีเดนซีอัล' สื่อเมืองกระทิงนำคลิปเสียงการสนทนาระหว่าง เซร์คิโอ รามอส กับ หลุยส์ รูเบียเลส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ที่อดีตกัปตันทีม เรอัล มาดริด วอนให้ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนช่วยเขาคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ปีดังกล่าว จากรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

การสนทนาเกิดขึ้นระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคมปี 2020 ไม่นานนักหลังจาก เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงในซีซั่น 2019-2020 และรามอสมีส่วนสำคัญกับความสำเร็จดังกล่าวจนคาดหวังถึงการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์


'คุณรู้ไหมว่าผมไม่เคยขออะไรจากคุณเลย แต่ถ้าผมต้องการทำมันในวันนี้ นั่นก็เพราะผมคิดว่านี่เป็นปีพิเศษสำหรับการดำเนินการที่ผมได้ส่งมอบไป' คำพูดของ รามอส กับ รูเบียเลส ที่ถูกบันทึกไว้ 'ผมต้องการให้คุณช่วยผมในทุกวิถีทางที่คุณสามารถทำได้และใช้กคอนเน็กชั่นของคุณที่ ยูฟ่า ที่เชื่อมโยงกับ บัลลง ดอร์ ผมจะขอบคุณคุณตลอดชีวิต ไม่เพียงแต่สำหรับผม แต่ยังเป็นเพราะผมคิดว่าฟุตบอลสเปนคู่ควรกับมันมาก'

ก่อน รูเบียเลส จะตอบว่าเขาเชื่อว่า รามอส คู่ควรกับรางวัล บัลลง ดอร์ และยังอวยพรให้กองหลังชาวของมาดริดโชคดีบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา แต่ยินดีจะช่วย รามอส ทุกวิถีทางที่เขาทำได้ อย่างไรก็ตามการมอบรางวัลในปีดังกล่าวถูกระงับเนื่องจากการแพร่ระบาดของ 'โควิด-19' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด