:::     :::

ตอร์เรยร่ายันไม่มีโอกาสเล่นปืนใหญ่อีก

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส ตอร์เรยร่า เปิดเผยว่าไม่มีโอกาสที่เขาจะลงเล่นในเครื่องแบบ อาร์เซน่อล อีกแล้ว แม้จะยังเหลือสัญญากับสโมสรลอนดอนเหนืออีกปี

มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วกับ ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัว และในขณะที่สโมสรอิตาลีไม่ต้องการเสนอสัญญาถาวรให้ ตอร์เรยร่า อธิบายว่าเอเยนต์ของเขากำลังเจรจากับหลายทีมเพื่อจะได้ย้ายออกจาก ปืนใหญ่

ตอร์เรยร่า กลับมาเกิดใหม่ เมื่อลงเล่นไป 35 นัดให้กับ ฟิออเรนติน่า เมื่อซีซั่นก่อน ขณะที่ก่อนหน้านั้นเขาไปเล่นแบบยืมตัวกับ แอต. มาดริด

"เรากำลังคุยกับหลายทีม แต่ตัวแทนของผมรับผิดชอบเรื่องนี้ วันนี้ผมมีความสุขกับการพักร้อน" ตอร์เรยร่า กล่าวผ่าน เอล เตเลกราโฟ

"มันเป็นปีที่ยาวนานกับการแข่งขันมากมาย และมันก็เหนื่อยมาก ผมอยากพักกับครอบครัว สิ่งที่ผมต้องการคืออยู่กับ ฟิออเรนติน่า แต่มันไม่เกิดขึ้นด้วยเหตุผลหลายอย่าง ดังนั้นเราจะมองหาทางเลือกใหม่"

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ ปืนใหญ่ ยังคงสร้างทีมตามความคิดของเขาต่อไป และ ตอร์เรยร่า ก็ไม่ได้อยู่ในแผนดังกล่าว แม้จะเหลือสัญญาถึงปี 2023

เมื่อถูกถามว่ายังมีโอกาสที่เขาจะเล่นให้ อาร์เซน่อล อีกครั้งไหม ตอร์เรยร่า ตอบว่า "โอกาสเหรอ? ไม่"

"ตั้งแต่แรก พวกเขาบอกผมแล้วว่าผมไม่อยู่ในแผน ผมเองก็ไม่อยากอยู่เหมือนกัน เพราะผมรู้สึกทรมานมาก ผมต้องใช้เวลาไปเยอะในการปรับตัว และความคิดของผมก็คือการไปยังอิตาลี หรือสเปน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด