:::     :::

ฮาวเวลล์เผยกำลังปรับตัวเข้ากับชีวิตแบ็คอัพ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ฮาวเวลล์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส กำลังปรับตัวเข้ากับชีวิตในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพในเอ็นเอฟแอล

แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนปรับตัวเข้ากับชีวิตในฐานะแบ็คอัพของ คาร์สัน เวนท์ซ โดยยืนยันว่าเขาพร้อมเสมอหากถูกเรียกใช้งาน ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย (ที่ผมไม่ได้เป็นตัวจริง) ที่ผมเล่นในเกม ออล-สตาร์ ตอนที่ผมอยู่เกรด 7' ฮาวเวลล์ กล่าวกับ อีธาน คาโดซ์ ผู้สื่อข่าว เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน 'ลูกชายของโค้ชเล่นควอร์เตอร์แบ็ก จริงๆแล้วผมเล่นดีเฟนซีฟเอนด์ นั่นอาจเป็นครั้งเดียวในชีวิตผมที่ผมไม่ได้ลงเล่นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง'


ฮาวเวลล์ เคยถูกคาดการณ์ว่าอาจถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก แต่เขารูดมาถึงรอบ 5 หลัง คอมแมนเดอร์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 144 ตลอด 3 ปีใน นอร์ท แคโรไลน่า ขว้างคอมพลีต 63.8 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 10,283 หลา ทำ 92 ทัชดาวน์และเสีย 23 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 369 ครั้ง ระยะ 1,009 หลาและทำ 17 สกอร์

คอมแมนเดอร์ส เทรด เวนท์ซ มาจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงคนใหม่ ขณะที่ ไฮนิคกี้ ที่ออกสตาร์ท 15 เกมในฤดูกาลที่แล้วจะกลับมาเป็นแบ็คอัพ ส่วน ฮาวเวลล์ จะเป็นมือสาม

'พวกเขาทั้งคู่ยอดเยี่ยมมาก ผมแค่มีความสุขที่ได้อยู่ที่ไหนสักแห่งที่มีควอร์เตอร์แบ็กที่ดีจริงๆสองคนในห้องของผม' ฮาวเวลล์ เผย 'พวกเขาช่วยผมได้มาก พวกเขาให้คำแนะนำที่ดีกับผมมากมาย พวกเขาทั้งคู่เป็นคนที่มีความสามารถจริงๆ ผมมีความสุขที่ได้อยู่ในห้องกับคนพวกนั้นและแข่งขันกันทุกวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด