:::     :::

เปเรยร่ารอไฟเขียว"อีทีเอช"ค่อยชิ่งผีถาวร

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
1,879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางสมบัติ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ย้ายไปเป็นสมาชิก ฟลาเมงโก้ แบบสิทธิ์ขาดจนกว่าจะได้นั่งหารือถึงแผนงานกับผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก อย่างจริงจังแล้วได้รับอนุญาตพ้นสภาพขุนพลปีศาจแดง

รายงานจากโกลโบ เอสปอร์เต้ว่า เปเรยร่า ไม่อยู่ในแผนงานของอดีตผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จึงโดนส่งมาเล่นแบบยืมตัวกับยอดทีมแห่ง รีโอ เดอ จาเนโร แล้วสร้างผลงานสม่ำเสมอลงสนามกว่า 53 เกมทำไป 8 ประตู, สามแอสซิสต์

ปัจจุบันนักเตะหมดสัญญายืมตัวแล้วกำลังพักผ่อนที่ภูมิลำเนา ลอนดริน่า ประเทศบราซิลร่วมกับครอบครัวอีกระยะ ค่อยบินไปรายงานตัวที่อังกฤษ

ทั้งนี้ฤดูกาล 2022-23 ยังไม่ชัดเจนว่ากองกลางวัย 26 ปีจะได้กลับมาเล่นให้แดง-ดำอีกไหมเพราะตามข่าว ฟูแล่ม น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอซื้อ 8.7 ล้านปอนด์ (ราว 10 ล้านยูโร) บวกออปชั่นอีก 2.6 ล้านปอนด์ (ราว 3 ล้านยูโร) ให้ ยูไนเต็ด พิจารณาก็ยังอยู่ในขั้นต่อ-รอง 


เหนือสิ่งอื่นใด เปเรยร่า ต้องได้คุยแบบตัว-ต่อ-ตัวกับ เทน ฮาก เสียก่อนว่ายังมีเขาในใจหรือไม่เพราะตำแหน่งกองกลางปีศาจแดงถือว่าตัวเลือกน้อยแม้ได้ ดอนนี่ ฟาน เบ็ค กับ เจมส์ การ์เนอร์ หมดสัญญายืมตัวกลับมาก็ตาม 

สื่อฯบราซิลวิเคราะห์ว่า ยูไนเต็ด คงไม่ขาย เปเรยร่า เอาเงินแค่ 8.7 ล้านปอนด์ เพราะเป็นเรตเดียวกับที่ ฟลาเมงโก้ เสนอซื้อขาดแต่แรก อีกทั้งนักเตะก็มีใจเล่นที่ รีโอ เดอ จาเนโร เนื่องจากที่ผ่านมายอมรับค่าจ้างลดลงกว่า 40% จากครั้งเล่นให้ปีศาจแดง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด