:::     :::

ค้างคาวไฟยันเตรียมเปิดตัวนักเตะใหม่อีก4-5ราย

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ยังเสริมทัพต่อเนื่อง "เสี่ยเขต"เผยเตรียมเปิดนักเตะใหม่อีก 4-5 ราย คุณภาพระดับไทยลีก

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึก รีโว่ ไทยลีก 2022 ที่จะเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ"ต่อพิฆาต"ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 14 สิงหาคม 2565
ล่าสุด "เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้การเสริมตัวผู้หลังจากที่เราเปิดตัวผู้เล่นใหม่ไปแล้ว 5 ราย ภาพรวมของการเสริมตัวนั้นคืบหน้าไปแล้วกว่า 95% โดยขณะนี้เรากำลังจะเปิดตัวนักเตะใหม่ภายใน 2-3 วันนี้อีกประมาณ 4-5 ราย ซึ่งส่วนใหญ่มีการเจรจาทำสัญญาไปแล้วเหลือรายละเอียดอีกเล็กน้อยก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้
"การเสริมทีมในฤดูกาลนี้ เราได้ให้เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชของทีมเป็นผู้คัดสรรนักเตะที่ต้องการ ตามแท็กติกที่วางไว้ในการลุยลีกสูงสุด แน่นอนว่าเรามีการเสริมทั้งนักเตะต่างชาติฝีเท้าดี และนักเตะระดับไทยลีก นอกจากนี้ในส่วนของทีมงานต่างๆเราก็ได้มีการยกเครื่องใหม่ ทั้งแพทย์ประจำทีมและนักกายภาพ เพื่อยกระดับทีมให้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลก่อนอีกด้วย" เสี่ยเขต กล่าว
ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ ยังกล่าวอีกว่า จากโปรแกรมที่ออกมา 5 เกมแรกถือว่าหนัก แต่เรายังมีเวลาเตรียมทีมอีกเยอะ โดยในสัปดาห์นี้เราได้เริ่มซ้อมเรื่องแท็กติกในการเล่นของทีมแล้ว หลังจากที่ผ่านมาเราเน้นไปที่การฟื้นฟูและปรับสภาพร่างกาย และหลังจากนี้เราจะประชุมทีมเพื่อแจ้งเป้าหมาย ละลายพฤติกรรม และรับฟังความคิดเห็นจากทุกๆคน และจะไปเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ ในเดือนหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด