:::     :::

จูดี้เชื่อบร็องโก้ส์พร้อมระเบิดฟอร์มกับวิลสัน

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ จูดี้ ปีกนอก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าทีมม้าป่าจะระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2022 ภายใต้ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ รัสเซลล์ วิลสัน

เจอร์รี่ จูดี้ ปีกนอกวัย 23 ปีเชื่อว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ สามารถระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2022 ภายใต้ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 33 ปีที่ถูกเทรดมาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 พลาดการลงเล่น 7 เกมในซีซั่น 2021 เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าจนพลาด 6 เกม อีกหนึ่งเกมมาจากการติดเชื้อโควิด เขารับบอล 38 ครั้ง ระยะ 467 หลาและไม่มีทัชดาวน์ แต่การมาของ วิลสัน ทำให้ปีกนอกวัย 23 ปีเชื่อว่าทีมบุกทัพม้าป่าจะกลับมาทำผลงานร้อนแรงในซีซั่น 2022

'ทุกรายละเอียดมีความสำคัญกับ (วิลสัน)' จูดี้ กล่าว 'คุณเรียนรู้มากมายว่าเขาทำงานหนักแค่ไหนและเขาโฟกัสแค่ไหนเมื่อเขาอยู่ในสนามและบนบอร์ด คุณตระหนักดีว่าถูกขังอยู่ในตัวเขาอย่างไร ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับเขา'


'ผมหมายความว่ามันน่าตื่นเต้นมาก ผมรู้สึกว่าเราจะเป็นทีมที่ระเบิดได้มาก ผมรู้สึกว่าเรามีทุกอย่างที่เราต้องการ เราต้องรวบรวบมันเข้าไว้ด้วยกัน และผมตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น' 

บร็องโก้ส์ มีอาวุธทีมบุกครบครันทั้ง จูดี้, คอร์ทแลนด์ ซัตตัน, เค.เจ.แฮมเลอร์ และ ทิม แพทริค 4 ปีกนอก รวมถึง 2 รันนิ่งแบ็ก เมลวิ่น กอร์ดอน และ เจวอนเท วิลเลียมส์ ก่อนทีมม้าป่าจะเดิมพันกับ วิลสัน ว่าจะช่วยให้พวกเขาก้าวไปสู่ระดับต่อไป เนื่องจากจอมทัพวัย 33 ปีเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างบอลลึกดีสุดของลีก โดยขว้างระยะมากสุดของลีก 6,347 หลาและทำ 65 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่ปี 2016


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด