:::     :::

โรบินสันเชื่อจับคู่คัปป์ทำให้แรมส์ได้เปรียบทีมอื่น

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 28 ปีเชื่อว่าเขากับ คูเปอร์ คัปป์ จะทำให้ทีมบุกของ แอลเอ แรมส์ ได้เปรียบเหนือคู่แข่งทีมอื่นในเอ็นเอฟแอล

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกประสบการณ์มั่นใจว่าการจับคู่เล่นกับ คูเปอร์ คัปป์ จะทำให้ทีมบุกของ แอลเอ แรมส์ ได้เปรียบทีมอื่นเนื่องจากไม่สามารถคาดเดาได้ว่าปีกนอกจะทำอะไรในเพลย์ต่อไป ตามรายงานจาก 'แรมส์ ไวร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อัลเลน วัย 28 ปีย้ายจาก ชิคาโก้ แบร์ส มาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 46.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และจะเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ร่วมกับ คัปป์ และ แวน เจฟเฟอร์สัน 

'พวกเราสามารถเลี้ยงดูกันและกันได้' โรบินสัน กล่าวกับ แคเมอร่อน ดาซิลวา ของ แรมส์ ไวร์ 'การได้นั่งลงพูดคุยเรื่องฟุตบอลในขณะที่เรากำลังดูและไปตามเส้นทางต่างๆ มองเห็นมุมมองต่างๆ ผมคิดว่าสิ่งที่ใหญ่สุดคือเราสองคนเป็นคนที่มีความสามารถรอบด้าน เราทั้งสองคนสามารถทำสิ่งต่างๆได้มากมาย และผมคิดว่านั่นทำให้เราได้เปรียบอย่างมาก เพราะมันไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าเราจะทำอะไรเมื่อมาถึงแนวคิดหนึ่ง'


โรบินสัน ปิดฉากฤดูกาลแบบน่าผิดหวังในการเล่นปีสุดท้ายกับ แบร์ส ด้วยการรับบอลเพียง 38 ครั้ง ระยะ 410 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ เขายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับบทบาทของตนเองในทีมบุกของ แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ชทีมพญาหมีในขณะนั้น แต่เขาไม่รู้สึกถึงมันเมื่อย้ายมาอยู่กับ แรมส์ ของ ฌอน แม็คเวย์

'มันเป็นระบบที่สามารถเน้นทุกมุมของการตัดเมื่อพูดถึงเส้นทางการวิ่งของปีกนอก' โรบินสัน เผย 'และนั่นคือสิ่งที่มาจากภายนอกมองเข้ามาข้างใน ก่อนผมจะเซ็นสัญญา เป็นสิ่งที่ผมสังเกตเห็น การมองเห็นปีกนอกที่สามารถเรียกใช้ทุกอย่างได้เล็กน้อย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด