:::     :::

กาลาฯสน'ชูเอาเปโดร'หอกกายารี่

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เปโดร กองหน้าชาวบราซิเลียนของ กายารี่ มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ กาลาตาซาราย ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทีมดังเติร์กกำลังเจรจากับทีมชาวเกาะ

'สปอร์ตอิตาเลีย' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า กาลาตาซาราย กำลังเดินหน้าเจรจากับ กายารี่ เพื่อดึง ชูเอา เปโดร กองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 30 ปีมาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้

ชูเอา เปโดร ย้ายจาก เอสโตริล มาค้าแข้งกับ กายารี่ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 แต่กองหน้าวัย 30 ปีพร้อมจะย้ายออกจากทีมชาวเกาะในช่วงหน้าร้อนนี้หลังการตกชั้นสู่เวที เซเรีย บี ของต้นสังกัด

ตามรายงานระบุว่า ชูเอา เปโดร พร้อมจะย้ายไปค้าแข้งกับ มอนซ่า หรือ โตริโน่ ก่อนหน้านี้ แต่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลัง กาลาตาซาราย เจรจากับ กายารี่ อย่างต่อเนื่องและมีโอกาสประสบความสำเร็จในไม่ช้า

กายารี่ พร้อมจะปล่อย ชูเอา เปโดร แลกกับค่าตัว 10 ล้านยูโร โดยคาดว่า กาลาตาซาราย จะยื่นข้อเสนอราว 7-8 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีกจำนานหนึ่ง 

ชูเอา เปโดร ทำ 13 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 37 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาแต่งงานกับสาวชาวอิตาเลียนและได้สัญชาติอิตาเลียนเพื่อหวังลงเล่นกับทีมชาติอิตาลี และมีรายงานว่ากองหน้าวัย 30 ปียังไม่รีบร้อนที่จะย้ายออกจากเมืองมะกะโรนี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด