:::     :::

ซัลบารับผิดหวังฟอร์มไทยยู19

วันเสาร์ที่ 02 กรกฎาคม 2565
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ยอมรับว่าผิดหวังกับฟอร์มกรเล่นในเกมแรกของทีมชาติไทย U19 และจะพยายายาม ปรับปรุงเพื่อให้ดีขึ้นในเกมต่อไป

เกมแรก ทีมชาติไทย U19 เอาชนะฟิลิปปินส์ ไป 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก วินัย เอี่ยมโอด ในนาทีที่ 10
"สำหรับเกมในวันนี้ เราไม่สามารถแสดงผลงานในระดับที่เราต้องการ แต่ว่าก็ต้องเครดิตให้คู่ต่อสู้ ที่สามารถกดดันเราได้ดี และนักเตะของเรามีความกดดัน โดยนักเตะในทีมชุดนี้เพิ่งอายุ 18-19 ปี ก็ยังต้องเรียนรู้ และสุดท้ายก็ต้องให้เครดิต ฟิลิปปินส์ ด้วย ที่สามารถสร้างปัญหาให้กับเราได้" ซัลบา กล่าว
"ชัยชนะ 1-0 ก็ไม่ใช่ผลเสียอะไร เพราะฟิลิปปินส์ ก็สามารถสร้างปัญหาให้กับทีมอื่นๆได้ การที่เราชนะพวกเขามาก็ถือว่าโอเค เพราะฟิลิปปินส์ ชุดนี้แข็งแกร่งกว่าที่หลายคนคิด มีนักเตะจากต่างแดนหลายคน และได้ซ้อมมาอย่างดี และมีโค้ชที่ผมรู้จัก และเขาก็ทำงานกับทีมชุดนี้มานาน และรู้จักกันดี ก็ต้องให้เครดิตพวกเขาที่สร้างปัญหา ทีมของเราต้องเรียนรู้จากสถานการณ์นี้ โดยเฉพาะการสร้างเกมขึ้นไป เราต้องมีความมั่นใจมากกว่านี้ เลือกทางเลือกที่ไม่มีความเสี่ยงในการสร้างเกม"
"เกมต่อไปกับเมียนมา เราจะพยายามวิเคราะห์พวกเขาให้เร็วที่สุด แต่เราก็มีข้อมูลมาบ้างแล้ว แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องปรับปรุงทีมตัวเอง ผมคิดว่าถ้าเราทำได้ดีขึ้น ผมก็มั่นใจว่าพวกเราเอาชนะได้"
"สุดท้ายก็ต้องขอโทษแฟนบอลด้วยที่ผมได้เคยสัญญาว่าเราจะทำผลงานให้ดี โดยเฉพาะเรืองของฟอร์มการเล่น แต่เราไม่สามารถทำได้ในเกมแรก แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนบอลด้วยที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ และการสนับสนุนพวกเรามากมาย ผมสัมผัสได้ก็ขอขอบคุณ หวังว่าเรจะทำได้ดีขึ้นในเกมต่อไป"
สำหรับเกมต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามในเกมที่สองของศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ เมียนมา ที่สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด