:::     :::

สื่อเผยเน็ตส์เรียก3ดราฟท์รอบแรกเทรด'เคดี'

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรู้กลิน เน็ตส์ ต้องการสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอย่างน้อย 3 ครั้งสำหรับการเทรด เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดัง

ไบรอัน วินด์ฮอร์สท์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นอัพเดตสถานการณ์ของ เควิน ดูแรนท์ ในรายการ 'สปอร์ตส์เซนเตอร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บรู้กลิน เน็ตส์ เรียกค่าตอบแทนด้วยดราฟท์รอบแรกอย่างน้อย 3 ครั้งแลกกับฟอร์เวิร์ดดาวดังที่กำลังจะอายุ 34 ปี 

ดูแรนท์ ดีกรี 'เอ็มวีพี' รอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ 2 สมัย ยื่นเรื่องขอเทรดจาก เน็ตส์ อย่างเป็นทางการโดยมีจุดหมายที่แฟรนไชส์ที่มีโอกาสลุ้นแชมป์อย่าง ฟีนิกซ์ ซันส์ และ ไมอามี่ ฮีต แต่ บรู้กลิน ต้องการผลตอบแทนที่อาจมีขนาดใหญ่สุดเป็นประวัติการณ์ด้วยสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอย่างน้อย 3 ครั้งแลกกับ 'เคดี' ที่อาจเป็นผู้เล่นดีที่สุดของเอ็นบีเอ

'มีหลายทีมที่ทำข้อเสนอน่าสนใจ' วินด์ฮอร์สท์ กล่าว 'จากสิ่งที่ผมได้รับแจ้งมา เน็ตส์ กำลังบอกทีมต่างๆว่าพวกเขาต้องการผู้เล่นดาวรุ่งและพวกเขากำลังมองหาดราฟท์รอบแรกอย่างน้อย 3 ครั้ง'

'นั่นดูเหมือนจะเป็นพื้นฐานที่คุณจะเริ่มต้น ผู้เล่นระดับสตาร์คนหนึ่งและตัวเลือกจำนวนมาก'

เน็ตส์ สามารถไปได้หลายทิศทางสำหรับการเทรด ดูแรนท์ พวกเขาสามารถแสวงหาทรัพย์สินสำหรับอนาคต ทั้งสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกหลายครั้งและผู้เล่นดาวรุ่ง นอกจากนี้พวกเขายังสามารถพิจารณาผู้เล่นประสบการณ์ซึ่งเป็นที่ยอมรับและสามารถช่วย เน็ตส์ ต่อสู้ในฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด