:::     :::

เทนฮากวางอันโตนี่แทนที่หาก'โด้'ย้าย

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
2,803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เอริก เทน ฮาก วางตัว อันโตนี่ ไว้แทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากแนวรุกโปรตุเกสย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสื่อใหญ่ที่น่าเชื่อถือ อาทิ ดิ แอธเลติก, ซันเดย์ พีเพิล และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานตรงกันว่า โรนัลโด้ แสดงความต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตลาดรอบนี้

ตามรายงานระบุกองหน้าวัย 37 ปีต้องการลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป นอกจากนั้นยังไมพอใจการซื้อนักเตะใหม่ที่ล่าช้า ส่งผลให้ โรนัลโด้ มองว่าการย้ายทีมน่าจะเป็นทางออกที่ดีของตนเอง

โดยทาง มิร์เรอร์ รายงานในคืนเดียวกันว่า เทน ฮาก มองหาตัวแทนเผื่อไว้กรณีที่ โรนัลโด้ ย้ายออกจากทีมตามรายงานที่ออกมา ซึ่งมีชื่อ อันโตนี่ ลูกน้องเก่าที่ อาแจ็กซ์ เป็นตัวเต็ง

แนวรุกชาวบราซิลมีข่าวกับ ปิศาจแดง อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา แต่ทาง มิร์เรอร์ เผยว่าสโมสรดังของแมนเชสเตอร์จะยกระดับการล่าตัวหากว่าแข้งโปรตุเกสต้องการย้ายทีมจริง

กระนั้นในรายงานทิ้งท้าย อาแจ็กซ์ ตั้งราคาขาย อันโตนี่ สูงถึง 70 ล้านปอนด์ แม้ทางนักเตะสนใจย้ายไปทำงานกับ เทน ฮาก ก็ตาม

สำหรับ ผีแดง กำลังเร่งเจรจาดึงแข้งใหม่มาเสริม โดยตอนนี้ใกล้ตกลงคว้า ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายมาจาก เฟเยนูร์ด ส่วนกรณี เฟรงกี้ เดอ ยอง กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับต้นสังกัดนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด