:::     :::

ไมนซ์ทวงโวล์ฟส์1-1หนีตายกันต่อทั้งคู่

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกท้ายตารางบุนเดสลีกา เยอรมัน จบลงด้วยการแบ่งแต้มเมื่อ ไมนซ์ เจ้าถิ่นฮึด ไล่ตีเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 1-1 ในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ไฮไลต์สำคัญอยู่ทีมเยือนที่เพิ่งปลดโค้ช มาร์ติน ชมิดท์ ออกจาตแหน่งและให้ บรูโน่ ลาบบาเดีย เข้ามาคุมแทนโดยที่ยังให้ ดิว็อค โอริกี้ เป็นหน้าเป้า ส่วนเจ้าถิ่นไมนซ์วาง โรบิน ไควซอน เป็นทีเด็ดแดนหน้า

เริ่มเกมมานาทีที่ 6 โวล์ฟสบวร์ก ขึ้นนำรวดเร็ว วิลเลี่ยม เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ โจซิป เบรกาโล่ เข้าชาร์จจังหวะแรกวืด แต่ลุกขึ้นเร็วและกลับตัวซัดด้วยขวาส่งบอลเสียตาข่ายเป็น 1-0  

นาที 44 ไมนซ์ ตีเสมอ 1-1 ได้จากการตัดบอลแดนกลางก่อนโต้เร็วและจบที่ เกอร์ริท โฮลท์มันน์ ได้เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ โยชิโนริ มูโตะ ตวัดยิงด้วยซ้ายแม้โดนไม่เต็มแต่ทิศทางเยี่ยมบอลเด้งเข้าเสาไกล และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-1

ครึ่งหลัง โวล์สบวร์ก น่าจะได้ประตูชัยอย่างที่สุดเมื่อ เบรกาโล่ ดีดบอลให้ ยูนูส มัลลี่ หลุดเดี่ยวมีทั้งเวลาและพื้นที่ แต่ว่าแปบอลสวนตัว โรบิน เซนท์เนอร์ หลุดเสาออกหลังอย่างไม่น่าเชื่อ 

ท้ายที่สุดไม่มีฝ่ายใดทำประตูชัยกันได้ จบเกมด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละคะแนน ไมนซ์ เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน อยู่อันดับ 15 ขณะที่ โวล์ฟสบวร์ก อยู่อันดับ 14 ด้วยคะแนนที่มากกว่า ไมนซ์ คะแนนเดียว ยังต้องลุ้นหนีตายกันต่อไปในช่วงที่เหลือ

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด