:::     :::

แอมแปร์หวังพาชบาแก้วคว้าแชมป์อาเซียน

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว ซ้อมครั้งแรกที่ฟิลิปปินส์, ณัฐวดี หวังคว้าแชมป์ แม้จะมีการปรับผู้เล่นหน้าใหม่

ที่ สนามซ้อม Binan football stadium ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งแรก หลังเดินทางมาถึงประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเตรียมพร้อมลงสนามแข่งขันเกมแรก ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และปรับตัวกับสภาพแวดล้อม
ก่อนการฝึกซ้อม แอม ณัฐวดี  ปร่ำนาค  กล่าวว่า “การเดินทางเราใช้เวลาเดินทางมา สามชั่งโมงครึ่ง และต่อรถมาที่โรงแรมอีกหนึ่งชั่วโมง ทำให้รู้สึกเหนื่อย เวลาที่นี่เร็วกว่าที่ไทยหนึ่งชั่วโมงเลยไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก และสภาพอากาศก็ค่อนข้างคล้ายประเทศไทย”
“ส่วนตัวมองว่าตอนนี้ฟุตบอลหญิงทุกๆประเทศเป็นที่ให้ความสนใจกันเพิ่มขึ้นมาก มันไม่แปลกที่หลายชาติ อย่างเวียดนามและฟิลิปปินส์จะพัฒนาขึ้น อีกอย่างทั้งสองทีมก็ได้ตั๋วไปฟุตบอลโลกแล้ว เขาคงมีการเตรียมพร้อมที่ดีมากแน่ๆค่ะ”
“แน่นอนว่าเราหวังไปถึงการคว้าแชมป์ และคิดว่าเด็กใหม่ๆ รวมถึงตัวแอมป์คงได้พัฒนาและมีประสบการณ์มากขึ้น ถึงแม้ว่าทีมเรามีแต่เด็กรุ่นใหม่มีการปรับเยอะ แต่ทีมเราก็พร้อมจะสู้กับทุกๆทีม”
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไมย) พบกับ อินโดนีเซีย ที่สนาม Binar Football Stadium , ประเทศฟิลิปปินส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด