:::     :::

โตโยต้าฟุตบอลคลีนิคที่กระบี่หาแข้งจิ๋วเสริมเยาวชนช้างศึก

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คึกคัก "Toyota Junior Football Clinic 2022" จ.กระบี่ หาเยาวชนฝีเท้าดี ต่อยอดทัพ "ช้างศึกจูเนียร์" สนามแรก

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ได้มีพิธีเปิดโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 1 จังหวัดกระบี่ ณ สนามกีฬาปลาใบ โดยได้รับเกียรติจาก นายสมชาย  หาญภักดีปฏิมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธาน พร้อมด้วย นายสมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสรฟุตบอลกระบี่ ตัวแทนนักกีฬา และ บริษัท โตโยต้า อันดามัน กระบี่ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ร่วมเป็นเกียรติในพิธี
การคัดเลือกสนามที่ 1 จังหวัดกระบี่ เยาวชนในจังหวัดพื้นที่ภาคใต้ให้ความสนใจ​ กว่า​ 400​ คน​ และได้ร่วมทำการคัดเลือกกับทีมโค้ชอย่างดุเดือดจนได้ที่สุด 30 แข้งเป็นตัวแทนโซนภาคใต้ เข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสุดท้าย จึงทำให้ทาง “โตโยต้า” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆเยาวชนและพัฒนาฝีเท้าให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะก้าวไปสู่ทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในอนาคต
สำหรับ โครงการฟุตบอลคลินิก “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 2  
จะจัดขึ้น ณ สนามสามอ่าวสเตเดียม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyota Spirit of Football
อนึ่ง โครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์จากการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น โดยเปิดจัดขึ้นทั้งหมด 7 สนาม 7 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดกระบี่ ,จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ , จังหวัดเชียงราย , จังหวัดสุโขทัย , จังหวัดบุรีรัมย์ , จังหวัดสุพรรณบุรี ,  จังหวัดชลบุรี ในช่วงระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ถึง วันที่ 20 สิงหาคม 2565 โดยคัดเลือกนักเตะเยาวชนไทยมากกว่า 4,200 คน เข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสุดท้าย จำนวน 210 คน ในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแข้ง 46 คนสุดท้าย ที่จะได้สิทธิ์เข้าแคมป์เก็บตัวและฝึกทักษะขั้นสูงกับทีมผู้ฝึกสอนจาก STB (Sport Thai-Bavaria) ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นอกจากนี้ยัง มีโอกาสได้เป็นนักเตะรุ่นแรกที่ได้เข้าไปอยู่ใน โครงการ Thai FA Youth Database ที่มีสิทธิ์คัดเลือกให้ติดทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี อีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด