:::     :::

'เนฟ'ไม่กังวลสถานการณ์แรชฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษและสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่กังวลกับผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าผีแดงที่หลุดฟอร์มในช่วงหลัง ชี้เป็นเรื่องปกติของผู้เล่นหนุ่ม

แรชฟอร์ด ได้ลงสนามต่อเนื่องให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดฤดูกาลนี้ แต่เมื่อการมาของ อเล็กซิส ซานเชซ ก็ทำให้เจ้าตัวได้ออกสตาร์ตตัวจริงเพียงนัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุดจนทำให้หลายฝ่ายเริ่มกังวลต่อความมั่นใจและผลงานของเจ้าตัว 

"ไม่เลย (ไม่ได้กังวล) ผมคิดว่าเขาได้ลงสนามมากอยู่นะฤดูกาลนี้ เขาลงเล่นหลายนาที และก่อนถึง 2-3 นัดที่ผ่านมา เขาก็ยังเป็นส่วนสำคัญในทุกนัด" 

"เมื่อคุณเป็นนักเตะหนุ่มที่ก้าวเข้าสู่ทีม คุณไม่ได้เล่นในทุกนัดจนกระทั่งเลิกราอาชีพหรอก ไรอัน กิ๊กส์ ทำได้ แต่เป็นข้อยกเว้น"

"ตอนผมขึ้นชุดใหญ่ หรือ เดวิด เบ็คแฮม หรือ จอห์น โอเช, เวส บราวน์ มันมีช่วงเวลาที่คุณได้อยู่ในทีมเป็น 10 นัด หรือหลายนัด อยู่ในฟอร์มที่ดีต่อเนื่อง แต่จานนั้นก็ผลงานดร็อปลงเล็กน้อย หลุดจากทีม แล้วก็กลับมาใหม่"

"คุณมีช่วงเวลาที่ถูกพัก มีประสบการณ์จากข้างสนาม คุณมีช่วงเวลาแบบนั้น ในทัศนะของผม มันเป็นเรื่องปกติสำหรับกองหน้าหรือผู้เล่นปีกดาวรุ่งที่จะเข้าๆ ออกๆ จากทีม มันเป็นสิ่งที่คาดเดาไว้อยู่แล้ว" เฮียเนฟทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด