:::     :::

'โด้'ขอลาเหตุผลครอบครัวไร้เงารายงานตัวผี

วันจันทร์ที่ 04 กรกฎาคม 2565
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ปรากฏตัวในสนามซ้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามกำหนดวันแรกของช่วงปรีซีซั่น ยิ่งโหมข่าวการอำลาทีมหนักขึ้นเรื่อยๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกนักเตะรายงานตัวฝึกซ้อมไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยกเว้นนักเตะที่เล่นทีมชาติในเดือนมิถุนายน มีกำหนดกลับมารายงานตัววันแรกคือวันจันทร์ที่ 4 กรกฏาคม โดยมี โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนั้น

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า โรนัลโด้ ไม่ปรากฏตัวที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ตามกำหนดการ ท่ามกลางข่าวที่ว่ากองหน้าทีมชาติโปรตุเกสต้องการย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า โรนัลโด้ ได้ขออนุญาติลาทีมด้วยเหตุผลด้านครอบครัว ซึ่งสโมสรก็อนุญาติ ขณะที่นักเตะทีมชาติคนอื่นๆ ต่างกลับมารายงานตัวซ้อมกันพร้อมหน้า

สำหรับ โรนัลโด้ ที่ยังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งฤดูกาล มีข่าวว่าได้แจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงไปเล่นในถ้วย ยูโรปา ลีก เท่านั้น

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า โรนัลโด้ จะร่วมทีมออกเดินทางทัวร์ทวีปเอเชียในวันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคมนี้ โดยจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ประเทศไทย วันอังคารที่ 12 กรกฏาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด