:::     :::

พาเลซแกนนำแย่งกิ๊บบ์ส-ไวท์กลางวูล์ฟส์

วันจันทร์ที่ 04 กรกฎาคม 2565
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ ต้องการคว้าตัว มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กองกลางของ วูลฟ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องแย่งชิงกับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า คริสตัล พาเลซ ชื่นชอบและประทับใจฝีเท้าของ กิ๊บบ์ส-ไวท์ ที่ฤดูกาลที่แล้วย้ายไปเล่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัว มีผลงานที่ดี และเกือบพาทีมเลื่อนชั้นได้ด้วย

กิ๊บบ์ส-ไวท์ ยิงไปถึง 12 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม การพลาดเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก จากการตกรอบรองชนะเลิศ เพลย์ออฟ ก็ทำให้ เดอะ เบลดส์ ไม่มีแผนซื้อขาด


กองกลางวัย 22 ปี จึงต้องกลับไปรายงานตัวกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต้นสังกัด ท่ามกลางอนาคตที่ไม่มีความแน่นอน เพราะดูเหมือนจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ บรูโน่ ลาช

ด้วยเหตุนี้ หลายทีมพรีเมียร์ลีก จึงให้ความสนใจ โดยมี คริสตัล พาเลซ เป็นแกนนำ ตามด้วย เซาธ์แฮมป์ตัน และทีมน้องใหม่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่เห็นฟอร์มของ กิ๊บบ์-ไวท์ เป็นอย่างดีซีซั่นที่แล้ว

สำหรับ กิ๊บบ์ส-ไวท์ เป็นเด็กปั้นของ วูล์ฟส์ สร้างชื่อตั้งแต่ตอนเป็นตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 17 ปี ที่คว้าแชมป์ ฟีฟ่า ยู-17 เวิลด์คัพ เมื่อปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด