:::     :::

สื่อเผยเฟรงกี้สนใจบ้านโอเล่มูลค่า3.5ล้านปอนด์

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม 2565
1,882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายมาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงหลังมีข่าวว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์ส่งตัวแทนมองหาบ้านพักในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว

'เดอะ มิร์เรอร์' สื่ออังกฤษรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า วางแผนเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในฐานะนักเตะ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยการมองหาบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์และมีความสนใจบ้านของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือปีศาจแดงที่มีมูลค่า 3.5 ล้านปอนด์ เช่นเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯซิตี้ ที่แสดงความสนใจเช่นกัน 

เอริก เทน ฮาก เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ก่อนทีมปีศาจแดงจะยกพลออกทัวร์ช่วงปรีซีซั่นในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ทว่าจนถึงตอนนี้มีเพียง ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายชาวดัตช์ที่กำลังจะย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด ที่ได้รับการยืนยัน 

ขณะที่ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ และ คริสเตียน เอริคเซ่น แข้งฟรีเอเจนต์กกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ เช่นเดียวกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ซึ่งเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของ เทน ฮาก 


แม้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า จะยืนยันว่าไม่ต้องการขาย เฟรงกี้ ก็ตาม แต่หากนักเตะต้องการค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปก็จำเป็นต้องยอมลดค่าจ้างด้วยเช่นกัน เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวดัตช์มีกำหนดรับเงินในซีซั่นหน้าถึง 19 ล้านยูโรตามข้อตกลงที่เคยเซ็นไว้เมื่อปี 2019 

จากรายงานของ 'เดอะ มิร์เรอร์' ระบุว่า เฟรงกี้ เริ่มต้นแผนในฐานะนักเตะทีมปีศาจแดงหลังการส่งตัวแทนมองหาบ้านพักในเมืองแมนเชสเตอร์และมีความสนใจบ้านของ โซลชา อดีตกุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ที่ตั้งราคาขายไว้ที่ 3.5 ล้านปอนด์ โดยมีโอกาสเป็นเจ้าของบ้านคนใหม่หากเขาตกลงย้ายมาสู่ถิ่น 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด