:::     :::

เมอร์ฟี่สะกิดคนรักผีเอริคเซ่นพื้นๆเอามาทำไม

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม 2565
1,921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ นักวิเคราะห์ ทอล์ก สปอร์ต แสดงความเห็นเตือนใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าไปได้ปลื้มกับการจ่อเซ็นเพลย์เมกเกอร์ฟรีเอเยนต์ คริสเตียน เอริคเซ่น เพราะขาลงแล้ว แถมยังจะทับตำแหน่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าที่กัปตันคนใหม่อีก

กองกลางวัย 30 ปีถูกรายงานข่าวว่าตกลงปากเปล่าเพื่อมาร่วมงานผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก โดยจะได้สัญญาถึงสิ้นซีซั่น 2024-25 นับเป็นว่าที่แข้งลำดับสองแห่งซัมเมอร์นี้ต่อจากแบ็กซ้าย ไทเรลล์ มาลาเซีย 

อย่างไรก็ตามในสายตาอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมองว่าความเทพของ เอริคเซ่น หมดลงแล้วนับตั้งแต่ออกจาก สเปอร์ส แล้วปัญหาสุขภาพเรื่องภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะก็ยิ่งลดลอนฝีเท้าลงไปอีก 

ผมก็ชอบ เอริคเซ่น หรอกนะ ผมประทับใจเขาเสมอในเรื่องความเป็นตัวสร้างสรรค์ วิธีการเล่นฟุตบอลของหมอนั่นเมอร์ฟี่ แสดงความเห็น 


เขาเป็นประเภทพยายามสูง, ทีเด็ดลูกตั้งเตะ, เล่นได้ดีทั้งสองเท้า - แต่หากมองในมุมของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มันน่าเร้าใจไหม? เมื่อเข้ามาแล้วจะสอดแทรกเป็นตัวใช้งานได้ไหม?” 

หมอนั่นก็คงไม่ได้เล่นเพราะทับตำแหน่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส” 

เป็นแข้งเวิลด์ คลาส หรือเปล่างั้นหรือ? ไม่หรอก ไม่เลย” 

เขาคงเป็นที่ต้อนรับในขุมกำลังของทุกทีมเพราะประสบการณ์และคุณภาพที่มีติดตัว - แต่เมื่อคุณมองที่เกมดวลทีมใหญ่ตอน ยูไนเต็ด สู้กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี หมอนั่นจะถูกส่งลงตัวจริงไหม?” 

ไม่หรอก นั่นคือคำตอบ”  



ด้านคอมเมนต์จากเร้ด เดวิลส์ทางทวิตเตอร์กลับตรงกันข้ามเพราะว้าวกับข่าว เอริคเซ่น แถมสำทับว่า - การซื้อผู้เล่นในฤดูกาลนี้ของทีมไม่มีรายไหนเลยสร้างความสุขได้ดีกว่า เดนิส แมจิค - 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด