:::     :::

มอนชี่ยันบาร์ซ่าไม่เคยติดต่อเรื่องกุนเด้

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม 2565
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่เคยติดต่อกับทีมเซบียาโน่อย่างเป็นทางการ

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ไม่เคยติดต่อกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียเกี่ยวกับ ชูลส์ กุนเด้ แม้จะมีรายงานว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆของทีมอาซูลกราน่าก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากสื่อหลายสำนักก่อนหน้านี้ระบุว่า กุนเด้ แนวรับวัย 23 ปี เป็นเป้าหมายของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าที่ต้องการดึงไปเล่นเซนเตอร์คู่กับ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัย แต่ทีมเซบียาโน่จะปล่อยนักเตะย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้ค่าตอบแทนไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโร ก่อน มอนชี่ จะยืนยันผ่านสื่อว่าทีมอาซูลกราน่าไม่เคยติดต่อเรื่องกองหลังชาวฝรั่งเศสตามข่าว


'ไม่มีการติดต่อกับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับ ชูลส์ กุนเด้' มอนชี่ เผย 'ไม่มีการพูดคุยอย่างต่อเนื่อง ผมเข้าใจ ชาบี (เอร์นานเดซ) ว่า (โรนัลด์) อาเราโฮ และ กุนเด้ จะเป็นการจับคู่ที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่มีอะไร'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสนใจ มาร์กอส ดู นาสซีเมนโต้ เตยเชยร่า หรือ มาร์เกา เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนวัย 26 ปีของ กาลาตาซาราย ที่มีข่าวว่าทีมเซบียาโน่ต้องการดึงมาแทน ดีเอโก้ การ์ลอส ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า 

มอนชี่ ตอบว่า 'มาร์เกา? เขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกจำนวนมากในลิสต์รายชื่อของผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด