:::     :::

"โรเบิร์ต"ขู่ท่าเรือเตรียมเสียประตูแรกของซีซั่นให้ราชันมังกร

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โรเบิร์ต โปรคูเปอร์ ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล ออกโรงขู่การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเสียประตูแรกในฤดูกาลให้ราชันมังกร โวไม่กลัวทีมเจ้าบ้านเตรียมเปิดเกมรุกใส่แน่

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเราแน่นอน เพราะต้องไปเยือนแพท สเตเดียม ที่มีแฟนบอลกดดันได้ดีมาก เกมล่าสุดแม้จะชนะมาแต่เราก็ยังมีปัญหา โดยเฉพาะเกมรุกที่ยังไม่สมบูรณ์ เกมรับก็ยังมีปัญหา เกมที่แล้วกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พวกเราต้องชื่นชมพวกเขาทำได้ดี การเจอกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่มีหกคะแนนเต็ม พวกเขาน่าจะมั่นใจสูง เราหวังที่จะเก็บผลสกอร์ที่ดีออกมาและหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม"
"เกมนี้ การท่าเรือ เอฟซี น่าจะเสียประตูแรกของฤดูกาล เราไม่เล่นเกมนี้ด้วยการตั้งรับอย่างเดียวแน่นอน เพราะเราคงไม่สามารถชนะพวกเขาได้ด้วยสไตล์นั้น เรารู้ว่าต้องเล่นกับ การท่าเรือ เอฟซี อย่างไร ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะสามารถยิงประตูได้"
"เรื่องของแท็คติก เราคงบอกได้ว่าเราจะยิงให้มากกว่าเขาเท่านั้นเป็นอันพอ ในส่วนของฟิลิป โรลเลอร์ เขาทำได้ดีกว่ามิดฟิลด์หลายคน เขาไม่ใช่แบ็คขวาธรรมชาติ เมื่อมาเล่นมิดฟิลด์ เขาก็ทำผลงานได้ดีขึ้น อย่างเกมกับแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่เขาสร้างอะไรได้มากมายจากเกมดังกล่าว"
สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนาม แพท สเตเดียม แข่งขันวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด