:::     :::

"บิ๊กจี"ยอมรับฉลามชลเริ่มคิดถึงเรื่องหนีตกชั้น

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จีระศักดิ์ โจมทอง เผยชลบุรี เอฟซี เริ่มคิดถึงเรื่องการหนีตกชั้น หลังจากออกสตาร์ทไม่ดี

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวยอมรับว่าชลบุรี เอฟซี เริ่มคิดถึงเรื่องการหนีตกชั้นแล้ว หลังจากออกสตาร์ทไม่ดีในฤดูกาลนี้
สำหรับ "ฉลามชล" ยังต้องตามหาชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ เมื่อยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย โดยเตรียมลงสนามเกมที่ 3 เปิดบ้านพบสุโขทัย เอฟซี ที่ชนะมา 2 นัดรวด
โดย "บิ๊กจ๊ะ" กล่าวถึงความพร้อมในเกมนี้ว่า "นัดนี้ ชลบุรี ได้นักเตะหายเจ็บกลับมา นักเตะต่างชาติที่ไม่ได้เล่นก่อนหน้านี้ทั้ง ชีโร อัลเวส และ มาร์เคลย์ ซานโต๊ส จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง น่าจะทำให้เกมรุกมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น แต่เรามีนักเตะที่ยังเจ็บอยู่ อย่าง นัสพล มาลาพันธ์ และ สุทธินันธ์ พุกหอม  2 กองหลัง ส่วนตัวอื่นๆ ไม่เป็นปัญหา เราจะจัดทัพใหญ่รับมือ สุโขทัย ที่ฟอร์มร้อนแรงแน่นอน"
"เราต้องยอมรับว่าบอร์ดบริหาร ชลบุรี คิดถึงการตกชั้น ปีนี้ ชลบุรี เปลี่ยนทีมเยอะมาก มีการเปลี่ยนถ่ายปรับทีมเยอะ โค้ชก็เป็นโค้ชใหม่ ซึ่งเป็นชาวเยอรมันที่ยังไม่เข้าใจบอลไทยนัก เราออกสตาร์ทไม่ดีทำให้ต้องประเมินผลงานทุกนัดของ โกรัน เราไม่อยากทำผลงานแย่จนตกชั้น เราพยายามพาทีมหนีโซนตกชั้นให้ได้ ส่วน โกรัน ต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ได้ครับ"
"ตอนนี้สามารถไปดูนักเตะในทีมได้เลย ผมเชื่อว่า ชลบุรี มีค่าเฉลี่ยอายุน้อยที่สุด เราใช้ดาวรุ่งเยอะ หากผ่านซีซั่นนี้ได้ นักเตะเราจะมีประสบการณ์มากขึ้นแน่นอนครับ"
"ชลบุรี กับ สุโขทัย เราเคยเจอกันในรายการ ช้าง อิวิเตชั่น ซึ่งเขาเป็นทีมที่อันตราย ต่างคนต่างคุ้นเคยกันดี เรารู้ว่าขวัญกำลังใจ สุโขทัย ดีกว่า แต่เราได้เล่นในบ้านเราต้องเอา 3 แต้ม ส่วนจะได้หรือไม่ต้องไปดูในสนามครับ" 
สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม แข่งขันวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด