:::     :::

ขอสอง! "เสี่ยเขต"สั่ง"โบนีย่า"ซัดประตูฉลามชล

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุโขทัย เอฟซี หวังสานต่อผลงานในเกมบุกไปเยือนชลบุรี เอฟซี โดย "เสี่ยเขต" ผู้จัดการทีมสั่งการ เนลสัน โบนีย่า ให้ยิง 2 ประตูให้ทีมในนัดนี้

เขตพงษ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เล้าทีมสร้างผลงานต่อเนื่อง พร้อมสั่งการเนลสัน โบนย่า ดาวยิงตัวเก่งขอ 2 ประตูในเกมนี้ "ตอนนี้เราไม่มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ ทุกคนพร้อมให้ "โค้ชเบ๊" เลือกใช้งานอย่างเต็มที่ นักกีฬามีความเป็นมืออาชีพ สู้ทุกคน และทุกคนอยากพิสูจน์ตัวเอง นักเตะแนวรุกกำลังมั่นใจมาก ผมเชื่อว่าทุกคนจะทำได้ดีในเกมนี้ ชลบุรี บุกต้องบุกเอาแต้ม ทำให้ผมได้เปรียบนิดนึง เป้าหมายแรกคือมีแต้ม ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกครับ"
"โบนี่  (เนลสัน โบนีย่า) เขายกระดับการทำประตูให้ทีมเรา และมีจังหวะเล่นร่วมกับเพื่อนที่ยอดเยี่ยม เขากับ บาจโจ้ และเอ็นจีว่า เล่นเข้าขากันมาก ผมบอกเขาไปเกมกับ ชลบุรี เขาต้องยิง 2 ประตู หากมีโอกาส ต้องจบสกอร์ให้ได้ ผมโชคดีที่ได้เขามา เขาเล่นกับใครก็ได้ ผมเห็นความพิเศษของเขาในสนามซ้อมมากกว่านี้ และหากปรับตัวได้เขาจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ว่าเขาก็ยังมีหลายจุดต้องปรับปรุง ส่วนทีมของเรายังต้องปรับลูกเซ็ตพีทให้ดีขึ้น ผมไม่อยากให้โฟกัสที่ โบนี่ คนเดียว เรามีนักเตะที่ใช้ได้หลายคน เราอยากจะให้ทุกคนผลัดกันโชว์ เราไปเยือน ชลบุรี ในลีก 2 ปีติดต่อกัน เรายิงได้ 2 ลูก แต่ไม่สามารถชนะได้ เกมนี้เรามั่นใจเกมรับ และเชื่อว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการครับ"
สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม แข่งขันวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด