:::     :::

คอนเต้ดักผี!ดร็อป'ป็อก'ระวังพัง

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
1,998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ตัดไม้ข่มนาม แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งในสุดสัปดาห์นี้ว่าหากหวังได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจก็อย่าคิดดอง ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงไว้ข้างสนาม

สตาร์เจ้าของป้ายราคา 89 ล้าน ปอนด์ โดนส่งลงสตาร์ตแค่ 2 จาก 5 เกมหลัง ล่าสุดในรายการ ยูฟ่า ชปล. ที่เสมอกับ เซบีย่า 0-0 ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ให้โอกาสดาวรุ่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลูกรักคนใหม่เล่นตัวจริง จนเกิดเครื่องหมายคำถามว่าบิ๊กแมตช์ ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ มิดฟิลด์วัย 24 กะรัต จะเริ่มจากไลน์อัพแรกหรือม้านั่งข้างสนาม? 

ซึ่ง คอนเต้ ฐานะเคยร่วมงานกับ ป็อกบา ในทีม ยูเวนตุส คอมเมนต์เรื่องนี้ว่า  “เรากำลังพูดถึงสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง สิ่้งที่ผมคาดไว้คือ เห็นเขาอยู่บนสนาม แต่ถ้าเขาไม่อยู่ มันก็น่าจะเป็นผลดีสำหรับเรา”


ระบบการเล่นที่ เดลี่ เมล คาดว่า ป็อกบา ทวงตัวจริง


คอนเต้ ขู่ มูรินโญ่ หากดร็อป ป็อกบา จะน้ำตาตก

ฤดูกาล 2017-18 มิดฟิลด์เฟร้นช์แมนคือท็อปแอสซิสต์ในลีกของ 'ปีศาจแดง' ที่ 9 ครั้ง และจากดราม่าระหว่างนักเตะกับเทรนเนอร์คู่แข่ง จอมแท็คติคอิตาเลี่ยนไม่ขอเผือก

“โค้ชทุกๆ คนต้องหาวิธีที่เหมาะสมสำหรับใช้งาน ป็อกบา แต่กรณีนี้เขาเป็นนักเตะระดับท็อปของ ยูไนเต็ด ดังนั้นขอไม่สอดเพราะสิ่งที่ผมสนใจมีแค่ เชลซี หาใช่ทีมอื่น”

ทั้งนี้หาก 'สิงห์บลูส์' สามารถบุกเก็บสามแต้มที่ แมนเชสเตอร์ จะทำให้มีคะแนนทาบ 'ปีศาจแดง' ทันที และเป็นการชนะไป-กลับ ตลอดซีซั่น 2017-18 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด