:::     :::

'มู'เรียกร้องความเชื่อใจแข้งยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเตือนลูกทีมว่าต้องทำให้เขาเชื่อใจหากต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เล่นที่กุนซือวัย 55 กะรัต ต้องการสะกิดเป็นพิเศษถูกคาดหมายว่าคือ ปอล ป็อกบา

เจ้านายใหญ่ 'ปีศาจแดง' กล่าวในการแถลงความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ (25 ก.พ.) ว่าหากแข้งหน้าไหนสามารถเอาความน่าเชื่อใจมาแลกได้ จึงมีสิทธิ์ออกสตาร์ต 11 คนแรก 

“ส่วนตัวมองว่าความเชื่อใจมันไม่ใช่ได้มาฟรี ๆ แต่คุณต้องทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อให้ได้มันมา" กุนซือโปรตุกีสเริ่มกล่าว 

สาเหตุที่ มูรินโญ่ ออกมากระตุ้นคาดว่าเป็นเพราะช่วงหลัง ป็อกบา ผลงานน่าผิดหวังโดยเฉพาะวินัยเกมรับ ทำให้ 'เดอะ สเปี่ยล วัน' มอบโอกาสสม่ำเสมอแก่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่ง 


มูรินโญ่ ถามหาความเชื่อใจจาก ป็อกบา 

"ผมคิดว่ามันไม่ใช่การที่ผู้จัดการทีมจะมอบความเชื่อใจให้นักเตะ แต่นักเตะต้องเป็นฝ่ายทำให้ผู้ใจการทีมเชื่อใจในตัวเขา มันก็แค่นั้น"

"บางครั้งดูเหมือนว่าเราได้ทุ่มเททุกอย่าง แต่นักเตะไม่ได้ให้อะไรกลับมาเลย ซึ่งผมไม่คิดว่ามันควรเป็นแบบนั้น" 

จากนั้นกุนซือจอมจิตวิทยายังพูดถึงลูกรักคนใหม่ว่า "ความมั่นใจและเชื่อใจที่ผมมีให้ สกอตต์ (แม็คโทมิเนย์) มันเกิดขึ้นเพราะเขาทำให้ผมเห็นมาตั้งแต่เขาเข้ามาซ้อมกับทีมชุดใหญ่วันแรก" 

"อาจมีเกมที่แย่, ผิดพลาด หรือไม่ถูกเลือกลงสนามบ้าง แต่ผมรู้ว่าเมื่อผมต้องการให้เขาลงสนาม เขาจะมีสภาพจิตใจที่พร้อมอยู่เสมอ”  

อย่างไรก็ตามกับบิ๊กแมตช์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด พรุ่งนี้ตัวเลือกแดนกลางของ ยูไนเต็ด มีจำกัดหลังจาก อันเดร์ เอร์เรร่า เดี้ยงไปอีกคน ทำให้เชื่อว่า ป็อกบา จะกลับมาทวงตัวจริงในไลน์อัพแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด