:::     :::

ออสไวเลอร์หวังเซ็นบร็องโก้ส์อีกรอบ

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อก ออสไวเลอร์ (หมายเลข 17) ยังลุ้นเซ็นสัญญาอีกรอบกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แม้จะมีข่าวว่าทีมม้าป่าไม่สนใจเซ็นก็ตาม

    เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีแผนเทรดหรือปล่อย เทรเวอร์ ซีเมียน ออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้และเตรียมพร้อมเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์หรือการดราฟท์ทำให้ บร็อก ออสไวเลอร์ คาดหวังว่าจะได้กลับมาเซ็นสัญญากับบร็องโก้ส์อีกรอบ
   
    บร็องโก้ส์ มีแผนสร้างทีมโฉมใหม่โดยเฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลังการปล่อย ซีเมียน ออกจากทีมโดยจะเหลือ แพ็กซ์ตัน ลินช์ กับ แชด เคลลี่ เป็นสองควอร์เตอร์แบ็กสำรองเท่านั้่น
   
    ขณะที่ ออสไวเลอร์ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 14 มีนาคม แม้ บร็องโก้ส์ จะไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาก็ตาม แต่ ออสไวเลอร์ ยังคาดหวังว่ามันจะเป็นไปได้
   
    'ผมต้องการจะจบอาชีพของผมในฐานะบร็องโก้ส์'ออสไวเลอร์เปิดเผยถึงความตั้งใจ 'ผมบอก (ผู้จัดการทั่วไป จอห์น เอลเวย์) ไม่ว่าผมจะมีบทบาทอะไรก็ตาม การเป็นบร็องโก้ส์คือสิ่งที่ผมภาคภูมิใจและมีความหมายกับผมมาก'
   
    ออสไวเลอร์ เคยเล่นกับ บร็องโก้ส์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กสำรองช่วงปี 2012-15 ก่อนย้ายไปอยู่กับ ฮุสตัน เท็กแซนส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จนกระทั่งกลับมาอยู่กับ บร็องโก้ส์ อีกครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา
   
    ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ขว้างคอมพลีต 55.8 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,088 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ แต่เสีย 5 อินเตอร์เซ็ปจากการออกสตาร์ท 4 เกมในชีซั่นที่ผ่านมากับ บร็องโก้ส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด