:::     :::

สื่อเผยไลอ้อนส์จ้องดราฟท์ดีเฟนซีฟเอนด์รอบแรก

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮโรลด์ แลนดรี้ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวเก่งของ บอสตัน คอลเลจ ถูกมองว่าจะถูก ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ ใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอันดับ 20 ดึงเข้าทีมในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

    เดฟ เบอร์เก็ตต์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องดราฟท์ตัวผู้เล่นเอ็นเอฟแอลของค่ายอีเอสพีเอ็นฟันธงว่า ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ วางแผนดราฟท์ แฮโรลด์ แลนดรี้ ผู้เล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์หรือเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์จาก บอสตัน คอลเลจ รอบแรกอันดับ 20 ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้
       
    เบอร์เก็ตต์ มองว่า ไลอ้อนส์ มีสองตำแหน่งที่ต้องการคือ พาส รัชเชอร์ กับ รันนิ่งแบ็ก แต่พวกเขาสามารถดราฟท์ตัววิ่งชั้นดีภายในรอบ 2 ดังนั้นการดราฟท์รอบแรกน่าจะเป็นการลงทุนเพื่อดีเฟนซีฟเอนด์หรือเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ที่มี แฮโรลด์ แลนดรี้ จาก บอสตัน คอลเลจ เป็นตัวเต็ง
   
    บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไลอ้อนส์ จะก้าวเข้าสู่การดราฟท์เป็นปีที่ 3 หลังเลือกตัวผู้เล่นแบบคุ้มค่ามาตลอด 2 ปีแรกกับ เทย์เลอร์ เด็คเกอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายอันดับ 16 ปี 2016 และ จาร์หราด เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์อันดับ 20 ปี 2017 ซึ่งทำผลงานในเอ็นเอฟแอลได้อย่างน่าประทับใจจน ควินน์ ได้รับเสียงยกย่องว่ามีสายตาเฉียบคมในการดราฟท์ผู้เล่นจากมหาวิทยาลัย
   
    สื่อมะกันคาดการณ์ว่า ไลอ้อนส์ จะใช้สิทธิ์ดราฟท์เลือก แลนดรี้ ดีเฟนซีฟเอนด์จาก บอสตัน คอลเลจ รอบแรกอันดับ 20 ปีนี้ แต่ เมล คีเปอร์ อีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญระบุว่า แลนดรี้ อาจหลุดไปถึงรอบ 2 หลังบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงท้ายของศึก'ซีเนียร์ โบวล์' ซึ่งเคยทำ 16.5 แซ็คก่อนบาดเจ็บ
   
    ส่วนการดราฟท์ผู้เล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กของ ไลอ้อนส์ น่าจะเกิดขึ้นในการดราฟท์รอบ 2 ซึ่งมีสองตัวเลือกอย่าง แดร์เรียส จุยซ์ กับ โรนัลด์ โจนส์
   
    เหตุผลสำคัญที่ทำให้ ไลอ้อนส์ เตรียมใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกเลือกผู้เล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์สืบเนื่องจาก ซิกกี้ อันซ่าห์ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ด้วยนั่นเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด