:::     :::

เบนเน็ตต์พร้อมลุยต่อซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เทลลัส เบนเน็ตต์ ปีกในประสบการณ์ยังตั้งเป้าลงเล่นเอ็นเอฟแอลเป็นฤดูกาลที่ 11 แม้อาจจะถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตัดชื่อออกจากทีมก็ตาม

    มาร์เทลลัส เบนเน็ตต์ ปีกในประสบการณ์ 10 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันเจตนารมณ์ว่าต้องการเล่นเอ็นเอฟแอลต่อไปในฤดูกาลหน้าซึ่งเป็นการสยบข่าวลือที่ระบุว่าเขาคิดถึงการรีไทร์ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา
   
    เบนเน็ตต์ ยังมีสัญญากับ เพเทรียตส์ ในฤดูกาลหน้ามูลค่า 3.6 ล้านเหรียญและเขาจะได้รับโบนัส 2 ล้านเหรียญหากมีชื่อติดทีมในวันที่ 14 มีนาคมนี้ แต่ เพเทรียตส์ สามารถเซฟเงินได้ราว 6.187 ล้านเหรียญหากตัดสินใจปล่อยปีกในวัย 31 ปีออกจากทีม
   
    อย่างไรก็ตาม เพเทรียตส์ ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับ เบนเน็ตต์ จนกว่าจะทราบความแน่นอนเรื่องอนาคตของ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในคนดังที่เคยเปรยหลังการปราชัย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ว่าอาจตัดสินใจรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลเพื่อหันไปเอาดีทางวงการมวยปล้ำ
   
    เบนเน็ตต์ เคยเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพียง 7 เกมก่อนหน้านี้ รับบอล 25 ครั้ง ทำระยะ 233 หลาและไม่มีทัชดาวน์ ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมและเพเทรียตส์จับเซ็นสัญญาต่อทันที แต่เขาลงเล่นเพียง 2 เกมก่อนบาดเจ็บเอ็นหลังเข่า
   
    ตลอดอาชีพของเบนเน็ตต์ทำสถิติรับบอล 433 ครั้ง ระยะ 4,573 หลา และ ทำ 30 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 144 เกมกับ ดัลลาส คาวบอยส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, ชิคาโก้ แบร์ส, แพ็คเกอร์ส และ เพเทรียตส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด